41. Nguyện dùng cả đời ta đổi cho nàng một kiếp bình yên.
{ Phù sinh mộng Tiếu vong thư - Diệp Tiếu }
42. Cứ tin tưởng đi, hoàng gia cũng có chân tình Tam cung lục viện không phải là mong muốn của một đế vương, nhưng chân tình là thứ mà ai cũng ao ước.
Mệnh Phượng Hoàng | Hoại Phi Vãn Vãn
43. Trước giờ thiếp đều không tin chính, không tin tà, không tin hạnh phúc, nhưng thiếp tin chàng, sư phụ.
|Hoa thiên cốt|Fresh Quả Quả|
44. Tim đã nát, tâm đã tận - Chân tình vĩnh viễn không tồn tại
45. Một cuộc tình bắt đầu, cần phải có hai người đồng ý, nhưng khi nó chấm dứt, chỉ cần một người quyết định mà thôi.
|Nửa thời gian ấm áp|Đồng Hoa|
46. Em dùng cả tuổi thanh xuân đánh cược vào ngày mai. Anh dùng chân tình đánh đổi sinh mệnh này.
Thời niên thiếu không thể quay lại ấy - Đồng Hoa
47. Vì còn trẻ, nên nghĩ rằng thời gian trước mắt rất dài, dài tới mức có thể làm lại được tất cả mọi thứ mà không biết rằng dòng sông thời gian chỉ trôi về phía trước, chưa bao giờ chảy ngược lại bao giờ.
|Thời niên thiếu không thể quay lại ấy|Đồng Hoa|
48. Một cô gái xinh đẹp làm người ta yêu thích.Một cô gái thông minh làm người ta kính trọng.Nếu một cô gái vừa thông minh vừa xinh đẹp, cô ấy sẽ bất khả chiến bại.
|Thời niên thiếu không thể quay lại ấy|Đồng Hoa|
49. Tình là mê luyến, nếu gặp được chân tình thì sẽ là thiên đường. Tình là bi ai, nếu không đúng người thì đau đến xương tủy.
Ai hiểu được lòng em - Lục Xu
50. Có rất nhiều chuyện có thể giữ trong tim nhưng không thể nói ra, mà đã là chuyện không thể nói ra lời thì vĩnh viễn sẽ không quên đi được
|Ai hiều được lòng em|Lục Xu|
51. Đáy lòng mỗi người tựa hồ đều có nỗi đau riêng, cho dù là người thân nhất, cũng không chia sẻ.
Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu - Lục Xu
52. Em biết không, ngón áp út tay trái có một mạch máu chạy thẳng tới tim, vì thế chiếc nhẫn này chính là lời hứa hẹn của anh. Em ở đâu, trái tim anh ở đó.
Bùi Sơ Ảnh - Lục Xu
53. Không phải tất cả vết thương đều sẽ chảy máu, cũng không phải chỉ có chảy máu mới đau.
Ai hiểu được lòng em - Lục Xu
54. Điều khiến người ta đau khổ nhất, không phải vì anh dửng dưng bỏ mặc tôi, mà là anh dùng toàn bộ những điều tốt đẹp từng làm đối với tôi chuyển sang cho một người khác.
[Ai sẽ theo đuổi em đến cuối cuộc đời - Lục Xu]
55. Rồi một ngày, anh sẽ hiểu ra, xe buýt năm phút một chuyết, tàu điện ngầm chín phút một chuyến, tình yêu của đôi ta cả cuộc đời chỉ vẻn vẹn một cơ hội.