Chapter 3

2.8K 79 11
                                    


I will see you very soon my sister.
   

                Dylan's POV

Its been a week and im so excited to see her again.i know we are not in good terms cause she hates me.di ko din alam kung bakit ang sungit niya pagdating sakin and im thinking why.

" Son are you ready to go back   to philippines?"

I suddenly look at my dad sobrang saya niya kasi makakasama na namin sila ulit.

I sigh.

" dad im nervous kasi baka ayaw akong makita at makasama ni chloe kasi diba may galit ata sakin yun ih"

I said while smiling.

See tinawanan lang din ako ni dad.

" i know, maybe kasi diba sinusungitan mo din naman siya when the of you are still young"

Yeah its true palagi kaming nagaaway nun ang maldita niya kasi.

Pero kahit ganon mahal ko pa din siya.nakakatuwa nga kapag naiinis siya ih parang baby lang.

" yeah,pero sana naman ngayon magpakabait na siya sakin"

" mabait naman talaga ang kapatid mo ah,hindi nga lang sayo hahaha"

Napansin ko din sakin lang siya di mabaig kundi masungit palagi.

Napailing nalang ako.

" ah lalabas pala ako dad magkikita kami ni Henz"

Henz is my friend here in london.we became friends since im 14 in our school.

" okay ingat and dont forget our flight is at 9 o'clock in the evening okay?"

Tumango nalang ako pumunta sa kwarto ko para magbihis.

-----------

" hey Henz boy"

" hey dylan maboy haha"

Para na kaming magkapatid ni henz dahil na rin sa nagiisang lalaki lang naman ako.

" so tuloy na talaga ang paguwin niyo ng pilipinas ni tito?"tanong niya habang umiinom ng tea.

" yup, excited na rin akong makasama sila mommy and ofcourse my sister too."

He knows about chloe by the way.

Minsan na ring nagkakilala sila noong nagbakasyon sila mommy rito sa london.

" Well,so pano ba yan ingat nalang and dont forget me huh!"he said na boses pang bakla,so gay haha.

" stop acting like a gay bro yoir disgusting you know.ofcourse i wont forget your face haha".

Napalakas naman ang tawanan kaya napatingin yung ibang costumer sa gawi namin.

Kapag magkasama talaga kami para kaming mga palaboy sa kalsada sa ingay.

" Dyl i need to go na may aasikasuhin pa kasi ako"sabi niya sabay tayo at nagayos ng glassesat medyo nalukot na damit.

"Yeah sure take care and take your time"sabi ko at nagfist bump kami.ganyan ang aming way kung namimiss namin ang isat isa unlike girls they do beso beso.

Pumunta nalang muna aki sa store para bumili ng pasalubong for them.dahil hindi ko naman alam ang gusto ni chloe kaya nagpatulong nalang ako sa crew ng store.hindi ko lubos maisip na isuggest sakin ng saleslady ang pair of bikini at kung ano ano pang sexy clothes.dahil no choice naman ako kaya binili ko nalang kahit pinagtitinginan ako ng iba.

Im Inlove With My Brother (Major On Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon