Chương 1

3.4K 98 15
                                    

________4 năm trước__________

Màn đêm bao phủ rừng cao su, tiếng dế, cú đi ăn đêm,...đâu đó phản phất mùi thuốc súng cay xè, phải chăng...đó là Crime Heart?

Rào...rào...rào

Tiếng mưa rơi rả rít...

Lộp...bộp...

Hạt mưa va vào tấm tôn tạo nên thứ âm thanh *Bốp_bốp* nghe rinh tai nhứt óc

-Cậu ba, 1 bức thư nặc danh yêu cầu ta xử gọn hắn!!!!

Người con trai tầm 15 tuổi, dáng người nhỏ nhắn được gọi là "cậu ba". Sau lưng tầm 5 tên lính tráng đen từ đầu đến chân cúi người chờ lệnh. Cậu con trai đôi mắt đỏ ngầu đầy sát khí, khuôn mặt trong đêm tối mờ nhạt, bờ môi đỏ khẽ cong lên. Nơi cậu không chút hơi ấm...

Roẹt...

Tiếng súng lên nòng rùng người, 5 ngón tay ghì chặt cây súng ngắn chỉ thẳng vào con mồi không chút do dự, chuẩn bị bóp còi...

Người đàn ông trước mắt không còn sức chống cự, đầu tóc rối bù, quần áo ướt sũng nằm bệt dưới nền trong căn nhà dột nát. Thần chết sắp đưa ông ta đi! Hắn cười khẩy, không ngờ 1 ngày mình lại chết dưới tay thằng nhóc miệng còn hôi sữa...

Đoàng...

Viên đạn bay với tốc lực ánh sáng, xuyên thẳng vào ngực trái

Xẹttttttt....

Sét rạch ngang bầu trời, luồn điện cực lớn đánh vào cây tràm gần đó! Ông trời đang nổi giận! Cậu ta, tàn nhẫn đến đáng sợ

Ầm...

Cây tràm sét đánh chẻ làm đôi, bật gốc ập vào căn nhà nơi có người đàn ông nằm loang lỗ máu

Lửa phừng lên trong đêm mưa lạnh lẽo. Căn nhà cùng cây tràm sau đám cháy hẳn chỉ còn mảnh tro tàn...cơn mưa không đủ lớn để dập tắt mãnh lực của ngọn lửa nóng ran

Ẩn hiện sau ánh lửa đỏ rực, 6 người bước ra dáng đi bình thản. Xong việc, vứt cây súng cho tên đi sau, cầm chiếc khăn lau đôi tay dính máu...

Thẩm Thiên Yết, 13 tuổi mang trái tim lãnh khốc, tàn bạo, cánh tay đắt lực của tổ chức tội phạm xuyên quốc gia khét tiếng, Mafia Crime Heart! Đồng thời là người thừa kế chính thức của ông trùm Mafia mà người ta biết đến với cái tên Ace, Thẩm Thế Hào!

[ 12 Cung hoàng đạo| Yết ♥ Giải ] CUNG BẬC TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ