Cùng cha khác mẹ là một nghịch cảnh! Thẩm Thế Hàn và Thẩm Thiên Yết - kết quả của mối tình tay ba không trọn vẹn mà cha mẹ họ đã gieo xuống. Hai người họ mãi không có sự đồng cảm và đùm bọc, chỉ có ganh ghét và hận thù?
____________________________________Trong căn nhà đầy toan tính này. Hứa quản gia là người Thiên Yết tin tưởng, chăm sóc cậu trưởng thành bình an. Nhờ thế mà với Hứa Thần, con trai Hứa quản gia, cậu đã được tiếp xúc từ nhỏ và khá có thiện cảm với anh ấy.
Gặp nhau từ thuở mới biết lật, đến lúc hiểu chuyện, Hứa Thần đã xem Thiên Yết là người bạn tâm giao, dù hờ hững nhưng Yết chưa từng phủ nhận tình bạn của hai người^^ Hứa Thần bây giờ là một chàng trai ổn về ngoại hình thành tích học tập. Khuôn mặt trong sáng cùng mái tóc xoăn nhẹ xước cao lịch lãm.
Thiên Yết ra ngoài có công việc,
sẵn ghé một quán nhỏ gần nhà ăn tối, món ăn bình dân nhưng khá hợp khẩu vị...Lát sau, chiếc xe Lamborghini Veneno tiến vào sân, đậu ở tầng hầm bên dưới biệt thự. Tài xế vừa tắt máy, Thiên Yết lập tức tháo dây an toàn đẩy cửa xe bước ra, cậu ghét cảm giác chờ đợi tên tài xế tới mở cửa mời, đó chỉ là nghi thức phiền toái!
Hiện tại đã 9h đêm, ngoài trời sương lạnh buốt, mặt biển đêm khoác lên chiếc áo đen kiêu kỳ, ánh sao trời phản chiếu trên mặt sóng gợn lăn tăn.
Đôi chân thẳng dài sải bước về phía căn phòng gần biển, bộ vest đen lẫn vào màn đêm tĩnh mịch...
Thiên Yết tra chìa khóa, xoay nhẹ tay nắm, cánh cửa mở ra vừa đóng lại. Đèn ngủ trong phòng lắp thiết bị cảm biến tự động sáng lên. Bên ngoài cửa sổ, gió chưa bao giờ ngừng thổi, tán lá cây cổ thụ đung đưa dồn dập...trăng lưỡi liềm treo lơ lửng trên nền trời đen nhung...
Công việc đầu tiên là ném cái đồng hồ đeo tay xuống giường, đến cửa phòng tắm...bỗng ánh sáng trắng loé lên, cái nhìn đặt lên vật nhỏ giữa đệm! Có tin nhắn!
Màn hình đồng hồ sáng rồi chợt tắt, đó là sản phẩm lưu hành nội bộ của Crime Heart! Cái đồng hồ được tích hợp đầy đủ chức năng của điện thoại thông minh, nó mang sắc đen thanh thoát được phối với màu trắng bạc tinh tế đan xen tạo nên phong cách sang trọng không kém phần mạnh mẽ, tiện lợi và hợp thời trang^^
Kéo cửa rèm hạn chế ánh sáng trăng
Ngón tay thon dài lướt thành thục trên màn hình cảm ứng, từng dòng lệnh lần lượt xuất hiện rồi biến mất, vô số con chữ nổi lên, cuối cùng dừng lại ở một dòng tin nhắn ngắn gọn. Giữa phòng, đôi mắt màu đen đặc bí hiểm không chớp, bóng tối làm từng con chữ trên màn hình vô cùng nổi bật
《"Cự Giải có câu trả lời mà cậu muốn!"》
Đôi mi dài nheo lại điều tiết mắt nhìn rõ, ngón cái và ngón trỏ cùng lúc chạm vào phóng to hàng chữ trước mắt. Không sai! Cự Giải...là Cự Giải...con người đó có thể giúp cậu? Là người Việt Nam? Có thể sao?
Tin nhắn gửi từ một số máy lạ, Yết gọi lại thì có tiếng tút...tút...tút...kéo dài...thuê bao không liên lạc được?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Cung hoàng đạo| Yết ♥ Giải ] CUNG BẬC TÌNH YÊU
Random*Cự Giải bất cần, lạnh nhạt *Thiên Yết mang trái tim độc ác tựa loài ma cà rồng, lạnh lùng, yêu nghiệt và tàn nhẫn →2 tảng băng chạm vào nhau, sẽ càng thêm lạnh lẽo hay ấm áp vô ngần? Lưu ý: Câu chuyện có tính hư cấu ^Đọc truyện vui vẻ^