Chapter 1: meet charise

19 0 0
                                    

Eliza jade's pov
Hi guys! Let me introduce myself to you, im Eliza Jade Charise lim, 18 years of age. Im a superstar, but, im also studying. Im going to school not as a superstar, but as NERD.....

Nandito ako sa academy ngayon, anong ginagawa ko? Roaming lang, na bored kase ako. "Oh, looki here guys, look at what we found" sabi ng pinaka maarteng feelingera at mayabang na Haley... At hinarang nila kami. Tama ang basa nyo, 'kami' kasi nga tatlo kami. "Haley, ayaw namin ng gulo" sabi naman ni chris... "Pero kami, gusto namin", kumuha sila ng juice at itinapon sa amin. O... My.... God.... Na wrong turn ka ata haley, ay, hnd pala ata, wrong move talaga.... "Ooppsss, sorry, sinasadya ko,hahaha... Come 'on girls"sabi ni haley, "yan ang bagay sa inyong mga nerds" sabi ni tina "i know right" sabi naman ni haley.... Tumingin ako sa side ko, ito na nga ba ang sinasabi kong 'wrong move' eh... Pula na talaga mukha ni chris... Nagulat kami dahil bigla nyang sinugod si haley at hinila ang buhok nya... Ayun, nagsabunutan silang dalawa, pinipigilan namin sila pero patuloy parin sila sa pagsasabunutan.... I need ate andrea now in this situation.... Ate punta kana dito"haley! Chris. Stop!!" Sabi ni ate... Sarangheyo ate! Your a life saver... "Haley! Tina! Leleyn! Go to guidance! Now!" "P-pero---"angal nila."Now!!"sabi naman ni ate... "Wahhh, ate an, buti nalang dumating ka" sabi ko... "Syempre naman no, lahat gagawin ko para sa inyo""sya nga pala, may masakit ba sayo chris? Halika, dadalhin ka namin sa clinic" sabi ni ate. "Wag na ate, hindi naman masakit eh at tsaka konti lang naman ang galos ko." Angal naman ni chris. Teka, kanina ko pa tong napapansin na tahimik si jody na tahimik. "Huy, jody, kanina kapa jan tahimik ah" sabi ko "wala lang, trip ko lang. Bawal ba? Nagprapraktis kasi ako na maging behave. Kasi, alam nyo naman. Hehehe." Sabi nya naman. Kaya pala tahimik kasi nga sya ang ang pinaka madaldal sa aming apat...

************************************
Hi guys!, hope you like it even this is my first story.... Thats all...

super star in disguise Where stories live. Discover now