Charise' point of view
Fast forward_*******************Nandito ako ngayon sa hallway, habang naglalakad ako ay may narinig ako sa isang sulok na umiiyak... "How dare you para landiin mo ang crush ko.. (Pak)"
"Nagkakamali po kayo, tinulungan nya lang po akong pulutin ang mga g-g-gamit ko."
"Kahit na! Wala akong pakialam kung nahulog ang mga gamit mo! As if i care, pero nung tinulungan ka nya, hindi ko na yan papalampasan.(pak)"
Hindi ko akalaing sinampal ng babae yung nerd ng pagkalakaslakas dahilan para mamula ang magkabilang pisngi ng nerd..sasampalin nya pa sana yung nerd ng sumingit ako..
"Try to slap her again or else you see hell" cold na sabi ko.
"K-k-kryst-t-tal...." Nauutal na sambit nya at halatang halata sa mukha nya na nagulat sya sa pagsulpot ko
"I dont want to see your face, so fuck off bitch!"
"H-h-ha??"
"Bingi ka ba o sadyang tanga ka? I said get the hell out of my sight bitch!".
"You know what, i dont want to fight you krystal zane, but you force me to do it" banta nya. Huh! Kala nya matatakot at magpapatalo ako sa kanya, as if.
"Go ahead, try to scare to me, if you would. Cause you know what? Im not a person you can easy to scare. Fear will make the person weak." Maasar na saad ko sa kanya. Nalaglag naman panga nya.
"Im not done yet with you crystal, i will take my revenge" sige pa! Kahit anong banta mo ay wala ka pa ring binatbat.
"When? Where? Tsk. Go, take your revenge. Hinde mo na kailangang sabihin na kukunin mo ang what your so called revenge dahil alam ko na yan, hinde ako tanga kagaya mo na bobita at ilusyonada at umaasa na maakit nya ang crush nya kahit di naman, revenge is just a waste of your time." Nganga naman sya.
"Ill be back.." Ang tanging sinabi nya.
"Tsk, what are you waiting for? Are you gonna wait the earth to shake? Or a flood? Or your waiting for your prize of being 'ilusyunada at bobita', ay, meron pa pala, being 'feelingera'.tsk." At ayun, umalis na nga sya. Agad ko namang tinulungang tumayo yung nerd at tsaka umalis without any word.
"Ate zane, thank you...." She said pero patuloy parin ako sa paglalakad. Such a weaklings, she didnt even bother to defend herself from that bitch. Nagring na yung bell, pero i dont care, the students started running into their classrooms pero patuloy pa rin ako sa paglalakad, nag me make way naman sila eh. Malayo layo pa room ko dito, but i didnt bothered to run, im late 2 minuites already. Andito na ako ngayon malapit sa classroom namin. Pagpasok ko, lahat naman tumingin sa akin ang teacher sa harap.
" ms. Park. Your about 5 minuites already." Kailangan pa ba talagang sabihin na im late 5 minuites? Duhh, Alam ko naman na late na ako.
"Tsk. None of your business" sabi ko sabay punta sa upuan na nasa likod talaga.
"Show some respect ms. Park. Where are your manners?"
"Well, i hide it cause it will not fit at you. Sa laki mong yan? Tsk, ilang kauri mo ba ang kinakain mo sa isang araw? Maybe, your eating a hundreds?" Sabay "woahh" ng mga kaklase ko.
"Dont you dare"
"Well, i dare. Pwede bang mag diet ka nang ilang araw or should i say, 1 year. Kaya mo ba?" Maasar kong sabi ko sa kanya. Take that!
"I will report this to the principal" pananakot nya.
"Go ahead, no one will stop you"
"And, i almost forgot. Becareful at your footstep, baka sa pag apak mo lang, guguho na tong building na to. Mag ingat ka din sa pintuan, baka hindi ka kakasya""Ggrrr" tanging sabi nya.
Nung umalis na sya ay sinaksak ko na sa tenga ko ang earphone at natulog na. Wala akong pakealam kung andyan man ang teacher namen. Hindi din nila ako ginigising cause i hate being disturb. The whole class akong natulog, kahit na hindi na ako pumasok ay im a hundred percent sure na ako ang may pinakamataas na score sa lahat ng quizes and exams, you know why? Im Studying all by myself without the help of other people.
Fastforward************"******Dinismiss na kami ng teacher namin kaya nagsilabasan na sila at ako na lang naiwang mag isa sa room namin. Tumayo na ako at nagsimula ng maglakad papunta sa pintuan. Paglabas ko ay nagmessage sa akin si dad.
From dad:
Mauna ka nang umuwi, nandito pa ako sa office, may mga bagong transferees.To dad:
Okay dad, take care.Pumunta na ako sa school parking lot at agad ko namang nakita ang kotse ko. Pumasok na ako at nagsimula ng mag drive.
YOU ARE READING
super star in disguise
Teen FictionCant believe that i disguise like this, cant believe that i have a secret behind those fashionable cloths, bitchy personality and bad girl....