2

14 0 2
                                    

We used to be friends. USED TO. Now I don't even know if you treat me one. Bakit? Dahil ba sinabihan kita na mali ka? Oh tapos ano naman ngayon kung mali ka? I'm just telling the truth. Isa ka pa naman sa class officers hays. Nag-titiwala kasi kami sayo. Tapos sasayangin mo lang. Bakit ko nasabi yun? Ganito kasi yun. May sinulat ka sa board. Tapos assignment pala natin yun sa Filipino. Ang naka-sabi - Mag-research tungkol sa (Ponolohiya at Morpolohiya) katangian ng wika. - Iprint ito. Tapos we, being gullible and so eager to have a better grade, did what she wrote. Until nung gumabi, bigla siyang nag-message: "Guys! Reminders lang ha! Lahat ng klase ng wika. Hindi lang yung dalawa." Sabi niya. Nagulat naman ako. Kasi nga dalawa lang yung sinulat niya. Ang naintindihan ko kasi doon eh ang Katangian ng wika ay yung dalawa lang. Nag-argue ako sakanya, tapos sabi ko "Ha? Wala ka namang sinabi eh" tapos sabi niya naman "That's what you get when you're not listening. Tsk tsk." Aba siyempre nagalit ako nun. Sino ba kasi ang hindi? Masusulat ko ba yung kung hindi ako nakikinig? Putcha naman dis life. Tapos kaming lahat nag-reklamo dahil bakit hindi niya sinulat lahat. Eh ano? Hindi nakikinig ba tawag doon? Eh sa alam ko, hindi naman sabay-sabay hindi nakikinig ang mga tao eh. They vary depende sa mood nila. Don't me plz. Tapos kanina, nung maingay, nagalit ka nanaman tapos pinatahimik mo sila. Sabi mo "Makinig kasi para hindi na mag-reklamo!" Sabay tingin niya saakin. Problema mo nigga? Tsk. Tapos nung AP namin, gumawa kami ng Asian flags. Tapos ako na hindi magaling sa Arts, nahihirapan. Tsk. Tapos hindi pa nga na-dismiss sabi niya na agad "guys! Pasa niyo na yan." Aba taena ka rin eh noh? Kitang hindi pa kami tapos. Porke't tapos ka na nag-tatake advantage ka. Hays. Ewan ko ha kung galit ka saakin. Wala akong pake kung galit ka. Pero paki-ayos ng ugali mo ah? 4th week palang uma-attitude ka na leche.

Frm: vnnzerxg

Tags: ItsAariz @schleps_ _teardropssss_

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 30, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

RantsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon