*The Promise of Forever
(Her Sweetheart)
//Doyoukn0wme?
[Author's note : Sept.16,2o13 .. 3:45Pm // Kasalukuyan ko pang tinatapos ang story ko na *Forgetten Love* ng biglang sumingit sa isip ko ang story na to :)) Hindi ko kayang isnobin dahil bka makalimutan ko naman to hehe ^^.]
Now Playing : The Man Who Cant Be Moved .
.
.
.
.
.
.
*
"I may not show it but I really care about you .. A lot more than you think.."
--Forever Del Castillio .
--
Do you believe in destiny? In Soulmate ? In Love ? Well if you do you must Read this ^^. Hi Im the author of this story (Doyoukn0wme?) sana kht gano sya kadrama o anu man at bago nyo ko husgahan basahin nyo muna ! Arraseo !!
-
-
-
-
-
"Kailan ba magiging tama ang bagay para sayo ay male ?" mula sa bintana ng kwarto ko ay pinagmamasdan ko kung paano makipagharutan si Forv~ o Forever Del Castilio ka kasama nitong babae, simula ng magsama kame ay nag iba na ang pakikitungo nya saken.. Tama "Magsama" nakatira kasi ako sa bahay nya ngayon dahil ako'y nagdadalang tao..
Bestfriend ko sya sobrang closed kame! Pero isang gabi nangyari ang bagay na di dapt mangyari , kaya eto Buntis ako, pinilit ng mga kuya ko si Forv~ na panagutan ako, ngayon ay galit sya saken.. Tuwing makikita nya ko lagi syang galit , kapag nanjan ang mga barkada nya hindi nya ko pinapalabas , kapag may nagagawa ak0ng male agad nya k0ng sinisigawan may time pa nga naitulak nya ko dahilan para mahulog ako sa pool .. Alam mo yon ang sakit na physically sobrang sakit pa em0tionally.. Minsan kapag kame lang sa bahay hindi nya ko kinakausap as in para ak0ng invisible sa kanya ,. Pero ni minsan hindi ako nagalit sa kanya iniintindi ko sya .. Kasi .. Kasi mahal ko si Forv~.
Wait kanina pako drama ng drama dito hindi nyo nga pala ko kilala hehe Ako nga pala si Promise Bernardino "Missy for short" . 18yrs old , 3weeks pregnant .. May tatlo ak0ng kuya Si Kuya Marc 26yrs.old Owner ng Radiant Company, Si Kuya Jeff 25yrs old Owner sya ng isang Clothng Company, at si Kuya Ralph 22yrs old isang Engineer ~ , 1oyrs old palang ako ng mamatay ang parents namin sa isang plane Crash , kaya sila na ang nagpalaki sakin mahal na mahal nila ko at ayaw nila k0ng nakikitang nahihirapan o nasasaktan kaya nung nalaman nilang buntis ako ay pinilit nila k0ng sabihn kung sin0ng ama ,wala ak0ng nagawa kundi umamin, kaht alam k0ng masasaktan lang ako , sinabi ko na si Forv~ . Kaya ayun eto ako Nasasaktan sa pakikitungong gnagawa ni Forv~ saken .
Napahiga ako sa sobrang lungkot, kundi sana nangyari y0n siguro di ako ganito ..
Maya maya may kumatok sa pinto . Binuksan ko , nakatayo si Ate Sweet , ate sya ni Forv. "Oh bakit ka nandito? Why d0nt you join them ?" di ko pwdeng sabhin na ayaw ak0ng palabasin ni Forv. Kapag may bisita sya. Pumasok sya lo0b ng kwarto ko .
"Ayoko ate, masama pakiramdam ko eh."
"Talaga ? Ok ka lang ba nyan ?" halata ang pag aalala nya .
"Ok lang ate , pahinga lang to."
"Alright , labas nako magpahinga ka ok . Tatawagin kita kapag dinner na, dito pala ko matutulog ngayon tamad ak0ng magdrive na eh."
"Sige Ate, salamat." Lumabas na sya.