Phần 2 (~38)

247 8 2
                                    


Đệ 21 chương Bất Tử thánh địa

Nho nhã thư sinh cười dưới, ánh mắt có chút ý tứ hàm xúc không rõ. Hắn tử vong ngàn năm, hôm nay một đám phân hồn bị tỉnh lại, trong mắt cũng hàm chứa lấy tiêu điều hòa phiền muộn, hắn ánh mắt nhìn chung quanh một vòng, cuối cùng đứng ở Biên Phi Trần trên người, khởi một tia lòng yêu tài: "Ngươi đường, đi nhầm , bây giờ trở về đầu còn kịp."

Đối mặt như thế đại năng, cho dù là một đám tàn ảnh, người bình thường cũng hội tất cung tất kính, kinh sợ, càng luận chi này có thể là một hồi cơ duyên. Biên Phi Trần nhưng là ánh mắt thanh minh: "Ta đường, tức là ta đạo."

Nho nhã thư sinh lắc đầu, không nói thêm lời.

Hắn trọng quay đầu lại, giống như cười mà không phải cười được nhìn chằm chằm hắc long, người sau run đến mức cùng cái sàng đồng dạng, gọi thẳng 'Đại nhân tha mạng.'

Công Nghi Lâm thấy lắc đầu, Long ra sao đẳng bá đạo một loại sinh vật, mà này rơi vào Yêu Ma Đạo Long vì nhất đường sinh cơ vậy mà cầu xin tha thứ, thật là khiến người thất vọng.

Nho nhã thư sinh cũng là ngửa đầu than nhẹ, "Côn Bằng tộc sức chiến đấu, dù là tính cả một ít đã biến mất viễn cổ sinh vật, cũng có thể sắp xếp tiến lên mười. Ngươi này hắc long cũng chính là chiếm tuổi thượng tiện nghi, muốn là một lần nữa cho này chỉ tiểu Côn Bằng trăm năm, chỉ sợ nhất cánh liền có thể đập bay ngươi."

Nghe vậy Công Nghi Lâm biểu hiện khẽ giật mình, chợt minh bạch, vừa mới này chỉ hắc long sợ là liền là đồ cái ngoài miệng sảng khoái, chiếu nho nhã thư sinh thuyết pháp, thật muốn đụng tới Côn Bằng tộc tổ tiên, nó sao có thể chỉ là kiêng kị, đã sớm lòng bàn chân bôi mỡ chạy rồi.

Cũng không biết là nhớ tới ai, nho nhã thư sinh lần nữa cúi đầu xem Côn Bằng ánh mắt mang theo vài phần rõ ràng thiện ý, "Cũng thế, hôm nay liền cùng ngươi kết cái thiện duyên."

Nói xong, tay trái nâng lên cách hư không một trảo, hắc long hét thảm một tiếng, lại hóa thành dài vài thốn, nương theo lấy một hồi kim quang, trên sống lưng lân phiến từng trận vỡ ra.

Máu tươi phun, hắc long làm cho đặc biệt thê lương, không được được giãy dụa, muốn đào thoát khống chế, làm sao nó vận dụng tất cả đều là lực lượng, cũng là không làm nên chuyện gì, nho nhã thư sinh vừa để xuống bàn tay, tựa như cùng xụi lơ mì sợi phù phù một tiếng rơi trên mặt đất, nó hai mắt tràn ngập lấy âm u cùng oán độc, sinh cơ không ngừng trôi qua.

Này vừa mới làm mưa làm gió kêu gào muốn ăn bọn hắn hắc long, trong nháy mắt đúng là bị cưỡng ép cướp đoạt Long tủy.

"Mất đi Long tủy, đảm đương nó có ngập trời chi lực cũng không có khả năng phục sinh."

Tại trận giả đều minh bạch nho nhã thư sinh vì sao phải như vậy làm, hắn một đám phân hồn đang dùng hết lần này lực lượng sau, chắc hẳn cũng đem tiêu tán ở ở giữa thiên địa, hắc long bất diệt, Công Nghi Lâm đám người tình cảnh liền hội mười phần không chịu nổi.

Mặc dù bị trào phúng tướng mạo, Công Nghi Lâm vẫn là cung kính thi lễ một cái, "Đa tạ cứu giúp chi ân."

Nho nhã thư sinh tiện tay quăng ra, Long tủy rơi vào Công Nghi Lâm bàn tay bên trong, "Nhượng chỉ kia tiểu Côn Bằng luyện hóa." Nói xong, hắn hư ảnh dần dần tiêu tán, một khắc cuối cùng, hắn ánh mắt đứng ở Công Nghi Lâm trên người, tựa hồ có thể đem hắn xem thấu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tu tiên chi nông thôn Bút Tiên - Xuân phong daoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ