đến tột cùng a?
Trương Tinh Vũ đối với song bào thai hai huynh đệ nói "Hiện tại, lập tức hành động, trà trộn vào đi, dựa theo phương án hành động hành động."
Cái kia song bào thai huynh đệ lập tức dẫn đội chia nhau hành động, chỉ thấy Ngô giang đi theo đằng sau năm trong đó quốc hải báo bộ đội nhanh chóng tới gần ngoài trụ sở vây, bởi vì trong bóng tối, những cái...kia nước Mỹ còn không biết Ngô giang cùng Ngô lâm chính tại ở gần bọn hắn đây này.
Ngô giang, Ngô lâm có nhìn ban đêm nghi trợ giúp, lập tức đều tự tìm đến mục tiêu của mình, chỉ thấy Ngô giang đột nhiên một cái từ điện Phong Bạo đi qua, phía trước ba chiếc Gấu Xám xe tăng lập tức bị đánh cho tê liệt ba bộ sắt vụn, những cái...kia xông lại nước Mỹ đại binh cho Ngô giang phía trước hải báo bộ đội một hồi bắn phá giết chết, OK những...này lính tôm tướng cua về sau, tiếp tục sờ soạng tiến lên.
Lại nhìn Ngô lâm, một cái rất nhanh 10m chạy nhanh, chạy vội đến một cái nhà máy điện sau đó tay phải thuận tay đem một cái C4 nhựa plastic quả Boom dán tại nhà máy điện lên, sau đó nhanh chóng ly khai, không đến ba giây nhà máy điện nổ tung, Ngô lâm tiếp tục đi tới tìm kiếm mục tiêu kế tiếp.
Đang tại Ngô lâm muốn bạo phá đến phía trước một cái nước Mỹ khoa học kỹ thuật phòng thí nghiệm lúc, đột nhiên đã nghe được trương Tinh Vũ cấp cấp thanh âm "Ngô lâm, lập tức lui về phía sau, nhanh, ngươi phía trước có hai chiếc ảo ảnh xe tăng, đây không phải ngươi có thể đối phó đấy, lập tức lui lại." Câu nói kế tiếp đã là không sai biệt lắm là gào thét thanh âm.
Ngô lâm lập tức quay người, vừa định đi, đúng lúc này, phía trước truyền đến hai trong đó quốc hải báo bộ đội tàn tiếng kêu, nguyên lai trên người bọn họ cháy rồi sao, chỉ (cái) thấy bọn họ lập tức trên mặt đất lăn qua lăn lại, muốn đem trên người hỏa tiêu diệt, đáng tiếc đằng sau hỏa càng thêm dày đặc mà bắn phá mà đến, hết lần này tới lần khác nhìn không tới hỏa là từ đâu bắn phá mà đến đấy. Đúng lúc này, trương Tinh Vũ gào thét như lôi thanh âm truyền đến "Ngô lâm, ngươi còn ngốc tại nguyên chỗ làm gì? Còn không mau chạy, muốn cho bọn hắn đem ngươi đốt thành heo nướng thịt sao? Chạy mau."
Ngô lâm lần thứ nhất như thế tiếp cận tử thần ôm ấp hoài bão, không khỏi toàn thân huyết dịch sôi trào, chứng kiến phía trước cái kia hai cái Trung Quốc hải báo bộ đội tàn chết, không khỏi ngây ra như phỗng, thẳng đến nghe được trương Tinh Vũ gào thét như tiếng sấm mới như ở trong mộng mới tỉnh mà lập tức chạy từ trước đến nay lúc phương hướng chạy tới, cái kia ba cái hải báo bộ đội ở phía sau yểm hộ Ngô lâm, vừa đi vừa mù quáng bắn phá, không bao lâu, bọn hắn đều chạy tới ngoài trụ sở vây quanh.
Trương Tinh Vũ đã lập tức đi tới ảo ảnh xe tăng trước mặt, sau đó một cái dung hợp dị năng đi qua, cái kia ba chiếc ảo ảnh xe tăng lập tức hóa thành hư ảo rồi.
Giờ phút này trương Tinh Vũ đã thu hồi súng ngắm cùng tử vong năng lượng ánh sáng pháo trang bị, chỉ thấy trước mặt của hắn đột nhiên nhiều ra ba chiếc ảo ảnh xe tăng đi ra, những cái...kia ảo ảnh xe tăng giống như cho hắn mở đường đồng dạng đi ở phía trước, đằng sau đi tới trương Tinh Vũ trên mặt cười lạnh giống như tàn khốc tử thần mỉm cười, từng bước một mà hướng nước Mỹ khoa học kỹ thuật phòng thí nghiệm đi đến. . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thời không Tinh Tế cao nhất quan chỉ huy
Misterio / SuspensoThụ lấn Bạo Tẩu không may nam, tại tiệm Internet lên mạng không cẩn thận đã nhận được toàn bộ vũ trụ truy nã Ngưu Nhân truyền thừa, từ khi đã có phục chế cùng dung hợp cường đại đối thủ năng lực, phục chế dung hợp bất luận cái gì vật thể cùng hết th...