Chapter

10 1 0
                                    

Taeyeon as Alexandra MAXXELERINA JIMENEZ

"GANTO. Kilala mo yang panot na ya--" Pinigilan ko ang pagsasalita nya.

"BEH. BEH NAMAN. BEH. 65 NA ATA YAN BEH. MAAWA KA NAMAN BEH." sabi ko habang hinahampas ang braso nya.

"ARTE NAMAN THIS GURL." sabi nya saka ako inirapan.

"Kasi naman bat ako pa tutuloy jan sa boy research mo?" irita kong tanong.

"DDUUUHH dahil uuwi akong bicol! Di porque uuwi ako dun ay ititigil ko na tong project kong to. LIKE NO NO NO!"winagawway pa nya ang kamay nya para iemphasize ang NO NO NO chemeru.

"Aba ano namang makukuha ko jan? Mapunit ang hymen, mabuntis maheart broken ganun? LIKE NO NO NO NO!"sabi ko at ginaya pa ang actions nya

"G*ga wala naman akong sinabing ibuka mo yang binti mo ganto kasi yan." sumimangot na lang ako at pinanood syang kunin ang isang notebook sa bag nya.

"Oooookaaayy." Pabagsak nyang nilagay ang libro sa lamesa saka binuklat ito.

"My next research monkey is Arther McLenny half american 1/4 Japanese 1/4 Filipino. 4th year na sya. Uhhh. Ayon sa chismis ideal guy daw sya sa wattpad sooo" nilagay nya ang lapis sa baba nya saka huminga ng malalim.

"I therefore conclude na siya ay cold, smart at playboy not fckboy so okay ka."tumayo na sya at nilagay sa bag nya ang libro.

"Teka tekaa." pigil ko sakanya

"bakit?" taas kilay nyang tanong.

"Anong gagawin ko?"naguguluhan kong tanong.

"I mean alam mo na sya, mga bagay na tungkol sa kanya sooo why do I have to research?" taas kilay ko ring tanong.

" oh yeah," umupo ulit sya at nakahalumbabang tumingin sakin.

"This... This isnt a reseach. This is a mission." the fuck.

"HOY ALEXANDRA MAXXELERINA JIMENEZ HINDI AKO AGENT PARA SA MGA MISSION MISSION NA YAN STUDYANTE AKO NA 3RD YEAR!" sabi ko pagkatapos ko syang batukan

"ALAM KO KASO PLEEAASSEEEEE" sabi at nagpuppy eyes

"NO NO NO" sabi ko at tumayo

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 12, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fall for you Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon