Nhỏ đứng lên tính ra tay đáng tenma thì david chặn tay cô lại." Sarah ! Cô thôi đi"
" anh chỉ là người mới vào 3 tháng mà dám cản tôi sao" nhỏ tức giận.
" cô thôi đi còn làm vậy đừng trách tôi" vector nhìn cô bằng sát khí.
" vector anh hãy chờ đó" nhỏ chạy nhanh ra cửa.
" david! Ngươi làm tốt lắm" vector vui vẻ rồi quay lại nhìn Tenma.
" Tenma ! Anh muốn em xem một thứ" cậu dẫn tenma đến một căn phòng cũ nhưng hình như thường quét dọn hàng ngày. Bên trong , là một căn phòng đẹp. Mọi thứ được trang trí như trong truyện cổ tích, vector cầm bức ảnh gần đó biểu cảm của cậu rất là buồn.
" em biết không Tenma , em và người trong ảnh này có nụ cười rất giống nhau"" đẹp thật! Cậu ấy tên gì vậy" tenma ngắm nhìn bức ảnh.
" em ấy tên là yuma là hôn thê của anh"
" anh có hôn thê rồi sau còn muốn tôi"
Tenma nói.
" em ấy và em rất giống nhau luôn ngây thơ và trong sáng" tenma sờ lên trán cậu. Bên ngoài, sarah nắm lấy khăn tay cắn xé " anh vẫn còn nhớ nó sao , anh sẽ trả giá vì không quan tâm tới tôi"
Bây giờ Tsurugi đang.
" alô! Shindou vẫn còn nghe chứ" Tsurugi nhảy qua hàng rào.
" vẫn nghe tên đần " shindou đang truy cập máy tính với ritsu.
" Ý gì hả! Oản tù tì thua thì phải chấp nhận chứ MAU nói còn phải đi vào đâu nữa" Tsurugi cáu lên.
"Rồi rồi ! Ông tướng mau đi vào.vườn hoa của victor rồi quẹo trái sau đó quẹo.phải rồi đi thẳng sau đó đi tới phòng ăn ..." shindou cầm tay nghe.
" ông muốn tôi quẹo chân luôn ak" Tsurugi tức giận.
" thì cứ đi theo nagisa là tới mà cẩn thận ở đây nhiều bẫy lắm đấy vì đối phương là## thiên tài máy tính bí danh là enter## " ritsu hiện lên máy đt của Tsurugi.
" tớ biết rồi ritsu ! Tsurugi mau đi thôi" nagisa nhảy lên mái nhà quan sát rồi gọi cho kirino .
" kirino! Em mau thả bobi nó sẽ phân thân và hủy màng bảo vệ ở đây"
" vâng ! Nagisa- sensei" kirino đang ở ngoài.
Tiếng nổ khá lớn nên vector đã nghe thấy , cậu triệu tập mọi người.
" có kẻ thù mau tìm kiếm chúng "'
" Vâng! Thưa enter"
Tsurugi đi ra vườn hoa để phòng thủ còn nagisa tấn công. Chưa đầy 5 phút , 10 tên bảo vệ đã bị làm thịt. Cậu tóc xanh bị thương nên nghĩ sức ở vườn hoa lúc đó tenma cũng ra vườn ( đang ở dạng con gái) và cậu đã nhìn thấy."'Hoa ở đây thật đẹp" Tenma cười làm cho Tsurugi tìm đập nhanh liền hồi.
" thật đẹp rất giống Tenma"
BẠN ĐANG ĐỌC
Valentine Xui Xẻo ( Tsurugi XTenma X Shindou ) ( Kirino X Aoi)
Misterio / SuspensoTenma.ăn socola do 1 bạn nữ tặng khi ăn xong thì sánh hôm sao cậu trở thành một đứa con gái vô cùng dễ thương và đã đánh trúng trái tim biết bao chàng trai vì không muốn phải xa bóng đá nên cậu phải giả trai. tenma phải...