"Chia Tay".
Hai chữ này đang đè nặng lên mọi bộ phận trên người Jongdae. Cậu quanh quẩn trong tuyệt vọng, không gian tối mờ đi, trùng xuống như những nốt nhạc trầm. Rót một ly rượu đầy, cậu chưa uống, cứ mải ngồi nhìn chất lỏng màu nâu ấy.Bây giờ đã là 2 giờ sáng rồi. Lúc này anh đã ngủ chưa?
Không kịp để cậu nghĩ thêm câu thứ hai, nước mắt cậu đã túa khắp gương mặt dễ thương ấy.
Sao mọi thứ lại thành ra thế này? Cậu không biết mình đã làm gì sai? Cậu muốn nghe một lời giải thích thật sự, không phải như thế này..
Đưa ly lên và cạn hết trong vòng hai giây, cậu bật khóc như một đứa trẻ. Anh không biết đâu, anh không biết cậu đã yêu anh nhiều đến thế nào.. Chỉ một câu nói 'tình cảm ấy chưa đủ để thành tình yêu', anh nhẫn tâm vứt lại cậu phía sau cùng với bốn tháng mười bảy ngày hạnh phúc. Người ta nói anh nhẫn tâm, anh độc ác..
Cậu lau nước mắt, rót một ly nữa, mở KakaoTalk lên check. Cậu muốn nói chuyện với người khác để quên anh đi. Nhưng giờ đã là hai giờ sáng rồi, giờ có ai còn thức mà trò chuyện với cậu kia chứ? Cậu nhìn vào mục Favorite của bản thân, tên anh chỉ sau tên của Chanyeol và Baekhyun, hai đứa bạn thân của cậu. Cậu mở tin nhắn với anh, cả người như chết lặng. Minseok của cậu không ác mà..
Ly rượu hết trong nháy mắt, cậu thấy người lảo đảo, mắt mờ hẳn. Cậu mệt mỏi hạ lưng xuống sofa, thấy trên thế gian lúc này, cậu chẳng còn gì mất được nữa..
Minseok à, anh có nghe thấy em nói không? Nếu anh nghe thấy, xin hãy nhớ rằng em yêu anh, em đã từng yêu anh đến mê dại. Không phải từ lúc này em không yêu anh nữa, chỉ là từ giờ không được yêu với danh nghĩa người yêu anh nữa thôi.. Từ giờ sẽ không được anh gọi là người yêu và vợ đầy yêu thương nữa.. Có nhớ anh đến phát điên cũng không thể nói với anh được nữa.. Có khóc anh cũng không ở cạnh mà lau nước mắt cho nữa..
Giờ em phải làm sao đây?
Yêu anh nhiều như vậy mà anh còn nói chưa đủ..
Vậy thì em biết làm thế nào được nữa đây?
Cậu tuyệt vọng, chiếc ly rơi xuống sàn, tạo ra một tiếng vỡ lạnh lẽo, khô cứng và đau đớn.
Em nhớ anh, Kim Minseok...!!
Min  ̄ω ̄
By fanfic team của XiuChenVN.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Văn XiuChen
FanfictionTổng hợp những đoản văn nho nhỏ do Fanfic Team của XiuChenVN sáng tác ^^