Chapter 1: My name is...

32 5 0
                                    

Chapter 1: My name is...

My name is Jeila Santos, 15 years old and 3rd year high school. 

Dalawang linggo na ang nakakalipas simula nung nag-tapat si Jhon sa madlang pipol na manliligaw siya kay Clarence.

(A/N: Remember Jeila? Siya yung pinsan ni Clarence Santos sa isang istorya ko na Perfect Harmony. This time side story niya itong I've Made The Wrong Decision. Kung bakit yun yung title, secret! Hohoho ^____^ )

Siguro kung yung iba ang nasa kalagayan ko, I knew it ipaglalaban nila yung lalaking gusto nila.

Ibahin niyo na lang ako sa kanila, sa mga kilala niyong ipokrita/ipokrito.

Mas papahalagahan ko yung 15 years na pagkakaibigan namin kesa sa lalaking isang taon ko pa lang minahal.

Gusto niyo malaman kung anong pakiramdam? Masakit syempre.

Alam ko tama yung ginawa ko pero bakit ang sakit-sakit.

Nag-paubaya ako dahil alam kong 3 years ng lihim na minamahal ni Clarence si Jhon Parea.

Kung bakit ba naman kasi late bloomer ako, nagka-crush ako nung 2nd year high school lang.

Tapos wala akong gaanong hilig sa mga banda-banda noon, unlike Clarence na lagi at madalas manuod ng mga battle of the bands.

Nung 2nd year naman ako nahilig ako sa pag-sasayaw at napapasali na sa mga contest.

Nung napasali ako sa contest noon sa school, dun ko nakita yung gwapo na nagpatibok ng puso ko.

Kung su-swertihin kasali din sila sa contest pero battle of the bands nga lang, nung kumanta na siya dun ako na-inlove ng bonggang-bongga pero hindi ko alam pangalan niya.

I've Made The Wrong Decision [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon