Sau khi khen nhau xong, anh chị Ngưu Sư cứ đi bên nhau rồi đỏ mặt kg hà( chưa tỏ tình mà ta) mấy ac có hỏi nhưng cũng như kg. Đến giờ ra chơi! Ngưu-chan đi xuống chỗ chị Bình, nũng nịu nói:
- Bình nhi ơi xuống canteen với tớ nha!
- Ừ, mấy bà đi chung lun cho vui- vừa trả lời Thiên Bình vừa nhìn mấy sao nữ!
- Ừm, cx đc- Xử chốt quyết định.
Thấy người độp chuẫn bị rời chỗ thì Ma Kết hỏi:
- Cho tụi tui đi với đc hông?
- Đ... Được...mà- Song Ngư ngại ngùng nói, mặt đỏ bừng.( chị Ngư í, thk anh Kết ròy, anh Dương sao đây ta? Thoy, cuối cùng cho chị Ngư về với ah Dương cho vui)
*********Canteen trường************
Các sao tìm đc một hỗ ngồi ngay sát bên cửa sổ, rồi chị Xử đứng dậy hỏi:
- Mn ăn gì, tôi đi mua?
- Tôi đi chung vs cô- Ma Kết thấy Xử Nữ đi thì đòi đi theo lun
- V...thì mìk ... cũng đi!- Cá ngố lắp bắp nói!
- ừm- cả đám đồng thanh!
- cho tui một trà sữa dâu,2 bánh donut, 4 ly kem dâu, 3 ly kem socola, 2 ổ bánh mì.......- Chị Ngưu nhà ta tuôn một tràng dài khiến mọi người choáng!
- Ăn như heo- Sư châm chọc
Trâu lùn phòng má giận dỗi khiến mn phì cười
- mìk trà sữa bạc hà- TB vừa nói vừa cười mọt nụ cười thiên thần làm tim ai đó lỡ một nhịp.
- Tôi cà phê đen- các sao nam đồng thanh
- Mìk uống coca.
- ca cao- Thiên Yết lạnh lùng nói!
-----khi nhóm Xử đi thì...---------
- tui thấy sắp có rắc rối rồi đây- Thiên Bình mở lời
- Ừ ừ, chuẩn phết- Song Tử nói thêm vô làm mọi người chả hiểu cái mô tê gì hết?!
- Là sao? Kể nghe coi- BD hỏi lại!
- À.- bảo bình ad một tiếng rồi nói- là vầy, Ma Kết thì thk Xử Nữ, còn Ngư thì lại thk Kết, còn Xử thì kg bík, mà Ngư-chan mít ướt lắm, thế nào cx tổn thương cho coi!
Lòng BD thấy hơi nhói vì câu nói đó!
- Thì ra- Ngựa điên nói!
Lúc các sao đã đầy đủ thì bỗng có một đám con gái chảnh choẻ gồm sáu người, mấy ả là: Linh,Hồng,Tâm,Mai,Thanh,Thuý. Đi lại ỏng ẹo bên các sao nam, nói:
- Sao các anh lại đi bên mấy con ả xấu xí này thế nhở?- ả Mai nói.
••••••••••nói thêm một chút•••••••••••
Các sao nhà ta nhất là các sao nữ là một trong top12 người giầu nhất thế giới. Còn các ả thì nhà giàu nhưng chỉ đứng top56! Sẽ giới thiệu kĩ sau ạk! Riêng nhỏ Linh và nhỏ Hồng là con thầy HT nhé hjhj!
••••••hết phần nói thêm một chút•••••
- Các cô nói ai v hả?- Bảo Bình tức giận nói.
- Mấy cô chứ ai, tội nghiệp vừa xấu vừa điếc!- nhỏ Hồng chảnh choẹ lên tiếng.
- Mày...- Thiên Bình nhà ta đã lên đỉnh và...- MÀY BỊ ĐIÊN ÀK, AI VỪA XẤU VỪA ĐIÊN? CÁC CÔ TỰ CHỬI MÌK ĐÓ HẢ :) MẶT MÀY THÌ MỘT ĐỐNG SON PHẤN MÀ BÀY ĐẶT LÊN MẶT DẠY ĐỜI BÀ HẢ? KG CÓ CỬA ĐÂU HA, NẾU NHƯ MÀ MẤY NGƯỜI NÀY LÀ BẠN TRAI CỦA MẤY CÔ THÌ LO MÀ GIỮ ĐÊ, ĐỪNG CÓ ĐỂ MÀ ĐI CHƠI VỚI GÁI HE, .../ các sao đứng hình!? Thiên Bình dịu hiền thường ngày đâu rồi?
-M..Mấy người hay lắm, thử đánh võ xem ai thắng- ả Thanh nói mặt vên lên, Thôi rồi, hết đời bà Thanh này rồi( say nghĩ của các sao nữ, kể cả Yết*Chuyện lạ*)
-Xong đời mấy ả rồi!?- Kim Ngưu nhết mặt nói! Các sao nam đồng thanh:
- Thiên Bình sao mà xong đời mấy ả?
- Bình nhi mà đánh thì chỉ có đường mà chết, bả có ba đẳng ròy đó, thi quốc gia 27 lần! Thắng 23, 4 lần thua, hic, tội mấy ả!- Song Ngư hiền dịu lên tiếng, nở một nụ cười tươi với mong muốn sẽ xiu lòng ai kia, nhưng kg, người đó đang mãi ngắm Xử Nữ, và người xiu lòng bởi nụ cười toả nắng đó là...( đoán đi) Ngư nhi hơi thất vọng.
Binh...Bốp...Hự...Á...Đùng,Xoảng,Bịch!
Binh là tiếng chuỵ Bình đánh ả, bốp là tiếng chị Bình đạp ả, hự là tiếng chị Bình né cú đá "siêu dỏm" của ả, đùng là tiếng Bình nhi đá ả, Xoảng là tiếng ả đụng vào bình bông, phịch là tiếng ả ngã và Chị bình đã thắng, nhìn ả lúc này tả tơi hơn con dơi lun, hic. Mọi người trong canteen đang....
YOU ARE READING
12 chòm sao và tình yêu chớm nở!
Romance12 hai con người. 12 số phận. Đã gặp nhau, họ yêu nhau say đắm, nhưng, hôn ước và gia đình đã khiên họ phải chia lìa? Và họ có đánh bại chúng bằng sức mạng của tình yêu hay không? Ai sẽ hạnh phúc? Và ai sẽ đau khổ? Hãy xem truyện của ta nha! Tên: 12...