Các sao nam trấn an sao nữ...
- Kim Ngưu, bà có sao kh.... ỦA, KIM NGƯU NƠI NÀO?- Su Tử la lên.
- Ủa, Kim Ngưu đứng đó na,...- nhắc đến cô bạn của mình mới làm cho Cạp cạp lên tiếng nhưng Kim Ngưu đã không còn ở vị trí cô chỉ.
- wtf?!- 11 sao còn lại đồng thanh.
Song Ngư và Thiên Yết ngồi bẹt xuống sàn, Bạch Dương và Cự giải đưa mọi người về nhà, thiên bình không ngừng trấn an hai cô bạn.
Bạch Dương, Nhân Mã, Song Tu và Cự giải đi theo để bảo vệ các sao nữ.
Ở trong phòng tiệc
Sư Tử hết sức hoảng loạn, Bảo Bình vội chạy lại khuyên bảo anh bạn.
Riêng Xử Nữ và Ma Kết chỉ dáo dác nhìn quay khu vực, lòng Xử Nữ như bị ai đó thắt lại, cô không thể bảo vệ bạn của mình,....
Uỵch
- gì đây!?- Sư Tử khá bực mình khi té, nhidn xuống chân mình anh nhặt lên một cái khuyên tai- C...cái này là của Kim Ngưu. Nó gần với cửa sổ hơn là cửa chính như suy nghĩ của Ma Kết.
- Vậy, tên đó đã bắt cóc Kim Ngưu bằng cửa sổ- Ma Kết kết luận.
- chính xác hơn là một vụ bắt cóc nổ súng, súng giảm thanh khi nãy cũng không phảo loại thường. Chắc hẳn hắn ta là một kẻ bắt cóc.... Có tổ chức.- Bảo nhi cho thấy sự nhanh nhẹn của mình qua lời nói và suy nghĩ.
- Tôi nghĩ trước hết là nên về nhà, Thiên Bình vừa gọi là có thư của hắn ta!- Xử Nữ lên tiếng, ánh mắt rầu rĩ nhìn Song Tử, trông anh chàng không còn sức sông....
- Tụi tao về rồi.- Ma Kết nói
- Thư đây- Song Tử nói
( chưx in nghiêng là nội dung thư nha)
Chào Sư Tử!
Có lẽ mày đang hoảng loạn tìm công chúa ham ăn của mày đúng không? Thật may mắn là nó đang ở chỗ của tao, tao cần một người thay thế, đó chính là MÀY. đến chỗ của tao, một mình mày... Không một ai khác, khôn hồn đấy, chỗ cũ!
Từ Nệm.
- Cậu.... Có quan hện gì với người trong thư?- Rặng mãi mới nói ra được một câu, Thiên Yết dùng ánh mắt hung dữ nhìn Sư Tử.
- Tên khốn khiếp.- Sư Tử nắm chặn tay- Tao sẽ đi một mình, tụi bây ở yên đây.- Sư Tử nói rồi bỏ chạy.
- Tôi sẽ đi theo, Thiên Yết lên tiếng
- Không, tôi sẽ đi thay Thiên Yết- Cự Giải quát.
- Hai ng không cần cãi nhau, tôi sẽ đi- Thiên Bình gằn giọng
- Không TB là con gái, k đc đi, tôi sẽ đi!- NM chen vô
- Kim Ngưu là bạn thân của tôi, tôi phải đi- Song Ngư khóc nức nở.
- Không được- BD quát
Bảo Bình thì gục xuống khúc bên Song Tử, cô hơi mệt rồi.
- IM.- Ma Kết nói.
- Như vầy, bây giờ, Thiên Yết và Ma Kết đi trước, Song Ngư rất yếu, Bạch Dương ở lại cùng Kim Ngưu, song tử và Bảo Bình. Tôi, thiên bình, nhân mã, và cự giải sẽ đi sau. Không cãi?- Xử Nữ dưt khoác, Ma Kết và Thiên Yết đã vút chạy từ bao giờ.
-------------- Tại một căn nhà hoang-----------
Một cô gái xinh đẹp nhỏ nhắn, tay chân bằm dập, đôi mắt nhắm lại khẽ động đậy.
- Mày dậy rồi à?- môt giọng nam vang lên
- Anh là ai?- cô hơi nhíu mắt
- Hahahaha, mày k biết tao, nhưng người yêu mày thì rất rõ đó
- Ai là người yêu của tôi??
- Cô có thật không biết?- Từ Nệm nở nụ cười khinh bỉ- Là Sư Tử.
- Anh ta có thù oán gì với anh?- Kim Ngưu lo lắng, không thể để Sư Tử bị thương!
- Thông minh thật, nó là người đã cướp đi Mỹ Mỹ của Từ Nệm này, nếu như không có nó, Mỹ Mỹ vẫn mãi mãi bên tao, không thay lòng mà bây h phải an nghĩ trên thiên đàng.- Từ Nệm gằn giọng
Nước mắt cô ứa ra
- Thôi thì ta chơi đùa với cô emm một chút :) đồ gì của nó, tao sẽ cướp đi,như nó đã làm với tao vậy.- Hắn vừa nói, vừa tiến đến chỗ Kim Ngưu, đôi mắt long lanh mờ hẳn, bờ vai run lên, cô tưởng mình sắp chết thì...
Bạch
Cái cửa bị đá văng ra, đúng, chính là Sư Tử, nhìn thấy Kim Ngưu yếu ớt nằm trên sàn nhà tay bị trói, anh cảm giác trái tim mình bị nứt ra thành từng mảnh
- Tao đã đến rồi, thả cô ấy ra.- Sư Tử quát lên
Bỗng từ đâu chui ra hơn 50 tên côn đồ, vừa lúc, Thiên Yết và Ma Kết bước tới.
- Thiên Yết, đi cứu Kim Ngưu, còn việc ở đây để tôi và Sư Tử- Ma Kết nói
- Được- Thiên Yết đi cửa sau vào trong.
- Sư Tử, cậu ấy..- Vừa thấy TY, KN gượng hỏi
- Cậu ấy sẽ không sao- TY trấn an cô bạn của mình.
Sau đó thiên yết giúp Kim Ngưu cởi trói, dìu cô lên.
- Giải quyết xong!- Sư Tử lên tiếng vừa dùng tay xoá vệt máu trên môi.
Vừa nhìn thấy KN, ST bước lại, nhưng vừa bước vài bước thì Từ Nệm dùng 1 cây gậy định đánh Sư Tử.
- Á- Kim Ngưu la lên chạy lại phía Sư Tử, nhưng.... nhưng cả hai đều gục xuống sàn! Ai mới là người đổ máu ?
ŞİMDİ OKUDUĞUN
12 chòm sao và tình yêu chớm nở!
Romantizm12 hai con người. 12 số phận. Đã gặp nhau, họ yêu nhau say đắm, nhưng, hôn ước và gia đình đã khiên họ phải chia lìa? Và họ có đánh bại chúng bằng sức mạng của tình yêu hay không? Ai sẽ hạnh phúc? Và ai sẽ đau khổ? Hãy xem truyện của ta nha! Tên: 12...