Chương 1

16 3 2
                                    

- Bác sĩ Biện ... Bác sĩ Biện - Cô y tá dáng người nhỏ nhắn gấp đến độ quên hết phép tắc lao thẳng vào phòng trực .

- A Linh Nhi , có chuyện gì gấp ? - Hiện tại cũng đã là nửa đêm, bác sĩ Biện đang tranh thủ chợp mắt một chút . Đột nhiên y tá lại nháo lên như vậy chắc hẳn lại có bệnh nhân tình trạng nguy kịch nhập viện .

- Là ... Là có người đang gây sự ở sảnh .

Gì chứ ??? Có người gây chuyện phải gọi bảo vệ sao lại gọi cậu ? Không lẽ bệnh viện trả lương cho bọn họ để làm cảnh, cho vui à ?
Nghĩ đến đã thấy không phục , vác khuôn mặt đen hơn đít nồi xuống sảnh bệnh viện , từ xa Bạch Hiền đã nghe thấy tiếng chửi rủa của mấy tên mặc đồ đen . Mặt cậu càng trở nên khó coi . Chẳng phẳi là xã hội đen trong truyền thuyết sao . Bệnh viện trả lương cho bác sĩ để cứu người chứ không phải là bán thân ... A là bán mạng .

Lúc đến nơi đã thấy gã bảo vệ bị quật ngã nằm ở trên sàn . Một tên mặt mũi xước xát , đang ôm tay trái ắt hẳn đã gãy rồi vậy mà mồm vẫn oang oang . Còn hai , ba tên khác đứng sau người nào người đấy đều bầm dập , áo khoác bên ngoài đều dính máu . Theo kinh nghiệm xem phim lâu năm của mình , cậu chắc chắn mấy tên này chỉ là thuộc hạ , không quan trọng . Tầm mắt của Bạch Hiền phóng đến hàng ghế chờ dành cho người nhà bệnh nhân . Hình ảnh đó làm cậu thoáng giật mình . Người kia mặc áo sơ mi trắng nhưng lúc này đã chuyển sang màu đen , chắc chắn là do máu đã khô . Trên mặt còn có vết thương vẫn dính đất cát .

- Chết tiệt . Không mau đưa vào phòng phẫu thuật còn đứng đó nói nhảm , bộ muốn hắn chết hay sao ?

Bạch Hiền tức giận quát lên , tuy đã là nửa đêm nhưng bệnh viện đâu phải chỉ có cậu làm bác sĩ , sao không có ai đưa đi chữa trị ?.

Linh Nhi thấy sắc mặt của bác sĩ Biện không tốt bèn giải thích :

- Bác sĩ Trịnh đã định chữa trị nhưng bọn họ lại không cho . Nói rằng chỉ bác sĩ nam mới được đụng vào vị đại ca đó .

Bạch Hiền " À " một tiếng rồi tiến lên phía trước .

- Tôi là Biện Bạch Hiền , bác sĩ phẫu thuật ở đây . Các người có thể yên tâm giao bệnh nhân cho tôi .

Một tên to cao liền chắn trước mặt cậu đánh giá , sau đó đẩy cậu ra lại hét lên

- Tao cần bác sĩ nam có kinh nghiệm không phải một thằng nhóc thực tập .

Bác sĩ Biện nổi cáu thật rồi . Chẳng phải đã giới thiệu mình là bác sĩ phẫu thuật rồi sao , tên ngu này không hiểu tiếng người à ?

- Anh kia , tôi đã ...

Còn chưa kịp nói hết mấy tên đằng sau trực tiếp quăng cậu sang một bên , cả người đập vào tường . Biện Bạch Hiền là kiểu người " Ngươi tặng ta một , ta sẽ trả lại gấp đôi , gấp ba " . Nếu đã muốn đánh nhau , cậu cũng không ngại .

Bước lên phía trước , từ đằng sau nắm lấy vai của tên gần mình nhất , xoay người quật ngã hắn . Tiếng cơ thể va chạm xuống nền đất khiến mọi người đều nhìn cậu . Có gì đáng ngạc nhiên sao ? Nam tử hán đánh nhau không phải là không thể a .

[ChanBaek] Trong vòng tay Onde histórias criam vida. Descubra agora