Vong du chi phong luu ky si 1-88

1.7K 0 0
                                    

[Du hí - Huyền Ảo] Phong Lưu Kị Sĩ (New: C88)

Tên gốc: Võng Du Chi Phong Lưu Kị Sĩ

Tác giả: Lãnh Thạch

Thể loại: Du hí - Huyền Ảo (tức game online kết hợp huyền ảo)

Tình trạng: Đã hoàn tất

Số chương gốc: 1273 chương

Link gốc: http://www.feiku.com/Book/142489/Index.html

Dich giả: NHK

Nguồn: TTV

Bấm vào đây để xem nội dung.

Giới thiệu nội dung:

Mọi người tùy tiện đọc. yy tiểu thuyết, không có tối yy, chỉ có càng yy. Khiến cho yy càng thêm kịch liệt một chút nhé.

Nhân vật chính không lập bang, không tranh bá, vì trốn tránh cảm tình giày vò trong hiện thực liền tiến nhập du hí nhưng lại vô ý sáng tạo nên một thần thoại.

Nhìn xem một kẻ chỉ muốn kết thức mĩ nữ, kiếm tiền, trộm thần khí.

- Như thế nào trở thành một hạnh vận kị sĩ có vô số tuyệt thế mĩ nữ khiến cho người khác phải hâm mộ.

- Như thế nào trở thành một tuyệt đỉnh cao thủ có tuyệt thế lực lượng.

- Như thế nào trở thành một biến thái cường nhân có cực phẩm sủng vật và siêu thần khí.

- Như thế nào trở thành một đại phú hào có gia tài vạn quán.

Tất cả đều có trong Phong Lưu Kị Sĩ

nhocga676 20-12-2008 09:31 PM

Tự chương

Nguồn: tangthuvien

Dịch giả: NHK

Đó không phải là sự thật!"

Đôi mắt trong sáng của Tuyết Nhi tràn nước mắt, thanh âm đầy oan ức.

Từng cơn gió nhẹ thổi qua lay động y phục trắng tinh của nàng mang theo vài lọn tóc phất phơ khiến nàng hiện ra càng thêm đáng thương.

Ta còn muốn nói thêm vài lời tuyệt tình, chính là vẻ mặt của Tuyết Nhi khiến cho ta tràn đầy tự trách, nỗi đau khổ trong lòng khiến cho ta tắc họng không thể nói nên lời.

Ta nỗ lực cố làm lắng xuống cảm tình đang dâng trào trong lòng, không dám biểu lộ một tia do dự và thương tiếc vì sợ rằng bị Tuyết Nhi nhận ra, cũng sợ rằng bản thân không thể khống chế cảm tình mà ôm Tuyết Nhi vào lòng.

"Chẳng nhẽ huynh liên tục đều là lừa dối muội!"

"Huynh quên lời hứa của chúng ra rồi ư!"

"Phong, vì sao, nói cho muội biết vì sao...... Muội không thể không có huynh!"

Nhìn thấy ta không trả lời, Tuyết Nhi cũng không nhịn được nữa, từng giọt nước mắt oan ức rơi xuống.

Chẳng nhẽ thật sự không thể vãn hồi ư?

"Lâm Phong, ngươi thật là hỗn đản, thật không phải là hảo vật!" Đại ca Vương Ngao Long bước nhanh tới trước, song quyền "Phanh phanh" đánh trên người của ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vong du chi phong luu ky si 1-88Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ