[ 13 ]

50 1 0
                                    

" Yun ba yung kuya mo? " sabi ko habang nakaturo sa isang lalaking matangkad na maputi.

" No. " sagot nya habang umiiling pa.

Turo lang ako ng turo ng mga lalaking maputi na matangkad na Pogi. At hindi naman sya ng hindi.

Errr. nasan ba kasi ang kuya nito. Napakapabaya naman nya.

But suddenly ...

" KUYAAAAAAA! " nagulat naman ako nung biglang sumigaw tong si Zoe.

Tumakbo naman papalapit samin yung lalaking tinawag nyang kuya. Eto na yata yung kuya nya!

" Zoe. How many times do I told you na wag kang bibitaw sakin. Napakakulit mo talaga. " inis na sabi ng kuya nya

" Sorry kuya! may nakita kasi akong cute na teddy bear. " zoe

Napatingin naman yung kuya nya

sakin.

" At ikaw! may balak ka bang kidnapin ang kapatid ko? " sabi nya sakin

Nagulat naman ako sa sinabi nya. Ako kidnaper? What the fvcking hell.

Ooops. My Maldita mode is on again.

" Hoy! ang kapal naman ng mukha mong sabihin sakin yan. Sa ganda kong to, kidnaper talaga? Di ba pwedeng tinulungan ko lang yang kapatid mong hanapin ka dahil napabayaan mo lang naman sya! " mahaba kong sabi sa kanya.

" Kuya, ate ganda is telling the truth. She helped me " sabi ni Zoe.

" Oh, narinig mo yun? Next time kasi WAG KANG PABAYA. Saka THANK YOU lang ok na. Hindi yung nangbibintang ka pa" and with that umalis na ko.

Tsk. Ako na nga yung tumulong ako pa yung masama. Kamusta naman yun?

( [ A/N ] : Wooo. Wala lang. Hahaha. Basta keep reading, Readers :* Huehuehue~ )

My Maldita GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon