Ang bilis ng araw, Sabado agad. Wala naman masyadong nangyari this past few weeks. Bukod sa may nasampolan na naman ako.
Flashback ! ~
Sa Mall. Habang hawak hawak ko ang favorite kong frapuccino na inorder ko sa Starbucks!
*Blag*
May babaeng nagmamadali at di nya yata ako napansin kaya nabunggo nya ako na dahilan ng pagkalaglag ng frapuccino ko at natapunan pala sya.
Aww. My frapuccino T.T
Dahil sa inis ko. My Maldita mode is on.
" Ano ba Miss! Bulag ka ba? " sabi ko sa kanya.
" Baka ikaw ang bulag! at tignan mo ang ginawa mo sa precious dress ko " sagot naman nya.
Marami na ring napapatingin sa aming dalawa.
" Duh. mas mahal pa yung frapuccino ko kaysa dyan sa damit mo -_- at Kung bulag ako, ba't ko nakikita yang pangit mong mukha sa harap ko? " ako
" Sinong pangit? Sa ganda kong to. " sya.
Tsk! Ang kapal ng mukha. Di ko nga alam kung anong hayop ang kamukha nya e.
" Wala ba kayong salamin sa bahay nyo? Baka gusto mong bigyan kita. Libre na lang baka kasi ikahirap mo pa pag nagbayad ka! " ako
Nagtawanan naman yung mga taong kanina pa nakatingin samin.
" Argh! I HATE YOU!!! " galit na sigaw nya.
" The feeling is mutual my Dear. Go hate me to death. But before you die, I wanna say something. Hating me won't make you *tingin mula ulo hanggang paa* Pretty!! " sabi ko sabay flip ng hair at umalis.
Narinig ko pa ngang may nagsabi dun sa girl ng " Boo. Wala ka palang binatbat eh "
Hahaha. You have seen her priceless face ! XD So pathetic.
End of flashback ! ~