Hi! I'm Crizzy Morales,They call me
Miss Perfection kasi sabi nila mashado daw akong Judgemental. Ok lng un kasi Maganda,Sexy,Mayaman, in Short pang Miss World lang ang Beauty ko! Nag Migrate kame From US kasi, Uhmmmm. Ewan ko din, siguro trip lng nila Mom & Dad. Sayang nga kasi daming Hot guys dun, madameng chixx! Masaya pa kasi palagi kong na eexpirience ang Night Life! Ehem back to the present! Nag transfer ako here sa Philippines, Im in my Second year of HighSchool. Kala ko Ok ako kasi Feeling ko superstar ako Pero kala ko lng talaga yun,Nag bago ang Ikot ng mundo simula nung nakita ko ung Bwiset na lalaking nag ngangalang Carlo Montez!
~~~~~~~~
First day ko sa School, grabe ang Ganda ko! Fresh, tas ang bango pa nung bagong perfume na binigay sakin ni Mom!
Then nung naglalakas ako sa Hallway pinatid lng nmn ako ng mayabang na lalaki!
"Ouch! Ano ba? Bakit mo ba ako pinatid?"
Bwiset tong lalakeng ko sarap sapakin!
"Anong pinatid? Ikaw yung hindi tumutingin sa dinadaanan mo eh!"
Sigaw nya sakin.
"eh bakit moko sinisigawan? Ano bang problema mo? Ikaw tong sinandyang patirin ako ikaw pa galit?!"
Kumukulo dugo ko, unang araw palang!
"Ang pikon mo naman! Binibiro lng kita eh! By the way Im Carlo Montez, Friends?"
Tanong nya sabay abot ng kamay nya sakin.
"Friends Mo muka mo!"
Di ko sha kinamayan. Nasisira nya beauty ko.
Naglakad na ako papuntang room. Malayo layo na ako sa bwiset na lalakeng yon! Kaya kinalma ko ung sarili ko, para matanggal pag kahagard ko!!