Chương 1: Mạo hiểm trọng sinh
Edit: Rika Nguyen
Ban đêm, ánh trăng mệt mỏi trốn sau tầng mây để nghỉ ngơi, chỉ để lại mấy ánh sao ở trên bầu trời đêm nhìn chăm chú vào lục địa mênh mông . Các loại sịnh vật ban đêm cũng bắt đầu một đêm cuồng hoan .
Lúc này, ở trên đường có 1 thân ảnh quỷ dị nương theo màn đêm, nhẹ nhàng xuyên qua các tòa nhà. Cũng trong nháy mắt, biến mất trong bóng đêm. Không muốn để người khác chú ý tới dáng người mạnh mẽ kia.
Phải hình dung như thế nào lại có 1 nữ nhân như vậy? Xinh đẹp? Mị hoặc? Thanh thuần? Thị huyết? Lạnh lùng? Chưa bao giờ có một nữ nhân có thể sinh thành được như vậy, đôi môi mềm mại, lại rất gợi cảm; Mắt phượng xinh đẹp, lại ẩn hiện ra sự trầm tĩnh cùng hắc ám. Một thân trang phục màu đen mặc ở trên người, đem dáng người mảnh khảnh phô bày ra.
Các loại tố chất mâu thuẫn lẫn nhau nhưng hội tụ ở trên người nàng đúng là xử lý thiên y vô phùng.
Bốn phía yên tĩnh, không một tiếng động, Lam Thiến Huyên đứng ở chỗ cao nhất nhìn ngôi biệt thự xa hoa trước mặt.
Đây là Z thị, là chỗ ăn chơi lớn nhất. Tới nơi này tìm kiếm phong lưu đều là các quan lớn, đại gia. Ai cũng không thể nghĩ tòa nhà im lặng xa hoa trong biệt thự cũng là một nơi mơ màng, rất xa hoa, lãng phí.
Theo tư liệu Lam Thiến Huyên thu thập được, nơi này cũng là căn cứ của tổ chức khủng bố lớn nhất thế giới. Nghe nói sắp tới bọn họ nghiên cứu một loại hai hình song hạch bom. Loại bom này một khi xuất hiện ở thế giới tất nhiên sẽ khiến cho sóng to gió lớn. Mà mục tiêu hôm nay của Lam Thiến Huyên đó là phá hư căn cứ số liệu của bọn họ.
Đúng vậy, Lam Thiến Huyên là một đặc công* ( *nhiệm vụ đặc biệt)
Lam Thiến Huyên kiểm tra các trang bị hiện đại trên người, xem ở cổ tay co bản đồ điện tử mini cùng túi ngân châm bên hông. Thuần thục tránh thoát các chướng ngại vật để nhảy vào biệt thự, nàng liếc mắt nhìn đại sảnh, một số gương mạt lộ vẻ bình thường trên màn hình tivi. Âm nhạc và ngọn đèn đầy vẻ ái muội , ở dưới cả trai lẫn gái ôm nhau quấn quý, hoặc hôn nhau cuồng nhiệt, hoặc ôm nhau kề mặt khiêu vũ.
Đây đều là những người bình thường hay tạo ra vẻ đạo mạo. Tia sáng huỳnh quang chiếu sáng hết thảy bọn họ,mặc tây trang, mang giày da, là toàn bộ nhưng người tiêu biểu của thành phố. Mà trong bóng tối, bọn họ làm việc cẩu thả, tà ác.
Lam Thiến Huyên hơi hơi bĩu môi, cũng không dừng lại nhiều lắm, chỉ chốc lát liền tới được căn cứ bên dưới. Dựa theo chỉ thị, nàng đi vào kho số liệu, thuần thục phá bỏ các tia X phòng vệ. Ngay khi nàng trải qua chướng ngại cuối cùng, một âm thanh âm trầm đột ngột vang lên.
“Ngươi rốt cục đã đến đây.”
Lam Thiến Huyên cả kinh, nơi này nay thế nhưng còn có người, mà nàng lại không phát hiện ra, không phải tố chức đã nói…… Nàng âm thầm nghi hoặc,…… Nhanh chóng rút châm…
Vũ khí của nàng không phải dùng là súng lục hoặc bom chờ chuyên dụng của đặc công hay một ít vũ khí hiện đại. Mà vũ khí của nàng là ngân châm.