Chapter VII: Plan?

6 1 1
                                    

Hopefully magustuhan niyo story ko. Na delete yung ibang chapters kaya nahirapan ako so that's all thank yaa. BTW Kay Ace na chapter ko Point of view niya lang ito.

Have a nice reading 😘

Ace POV

Hello readers I'm Acejhonmark Dionisio .Well Brianne ba kamo? Yes tama kayo kilala ko sya . actually magkakabata kami eh . nag migrate lang kami sa ibang bansa . She's the reason why I'm here again sa Philippines .

I miss her . I really miss her. I wish she doesn't have a boyfriend if she had ? I'm going to replace that guy . sa utak ko yan . dahil nga gwapo ako mapapalitan nya yang guy kung sino man . Ang alam ko Gwapo ako

[T: jusko maawa ka mahangin masyado ohh. Kabago bago ang hangin naman]
Miss T May sinasabi ka ba ?
[T: wala sabi ko hahanapin ko nalang yung forever ko LEL.]
Walang ganun habang di pa magiging kami miss T.
[T: kkkkkkkkk. IDC BTW ]

Back to reality~

Well papasok na ako kaklase ko si Brianne aayain ko syang lumabas mamaya pag uwian.

Actually I planned that I want Brianne back to me. She's Mine. ONLY MINE ALONE. Di ko siya ishashare kahit kanino. Its been a years ago. I missed her I want her back. Kukunin ko siya kay Brian , and yet he was my best friend back then di na nya ako maalala he was my best friend from U.S iniwan niya ako dahil sa business ng family nila dito and worse nakilala niya ang babaeng pinakamamahal ko. Oo nga pala si Brianne I need her to be mine again.
I don't want to lose her anymore I came back for her gagawa at gagawa ako ng paraan.

Kakausapin ko ang Tao na mahal na mahal siya hanggang ngayon.

Phone ringing...

[Hello , who is this?]

"You delete my number huh?"

[Ace?! Hey it's been a long time? As if you and I care hahaha!]

"Yeah. I need you. Do you still love your EX?"

[Of course dear. I think you have plan? Haha what is it? Are you going to get her girl and I'll be with my man?] Fudge buti alam niya agad nasa isip ko *evil laugh*

" well good job naintindihan mo ako and let's plan about it later dinner? Got it? "

[I'm still confuse but don't worry I'll be there later ]

"Have a safe flight"

End call.

Ready. I'm ready to get her an make her mine again. Brian let's bring what you've got bro.

Hihintayin ko si Brianne for exactly nakita ko siya palabas ng school namin she was actually pulling me away from her but I won't .

"Brianne hey ? " I want her.

" ano problem mo ngayon? " PSH di man lang nag hello namiss kita kaasar pero sa bagay kasalanan ko Iniwan ko siya dito.

"Hahatid kita sa inyo gusto ko makita sila Tita and Tito may pasalubong din ako."gusto lang kita maka sama

"Kay" pumayag siya fvck yes!

"Tara?" Sumunod na siya sakin habang nag tetext.

Habang nasa kotse kami nakatingin lang siya sa bintana she doesn't want to talk to me. Hanggang sa binasag ko yung ka tahimikan

"Brianne kamusta ka na?"

"Okay naman" wala ayaw talaga ako kausapin Neto.

"Eh pag sa school?" Tae di ko alam sasabihin ko.

" ayos naman. Andito na tayo." Ayaw nya talaga ako kausap.

" ah Tara na? " binuksan niya agad pintuan niya di man lang ako hinayaan sa bagay si Brian ata gusto niya lang. Hayaan ko na nga...

After ko makita at ma kausap sila Tito umuwi na ako paano eh nasa kwarto buong araw si Brianne kaya umuwi na ako tsaka pupunta din siya sa amin..

Pag uwi ko nakita ko agad siya sa sala namin.

"Hey bro!" Leche tong babaeng to.

"Yo! Let's get started? Let's eat."

Nag usap n kami tungkol sa gagawin namin at hanggang sa umuwi na siya. We planned for something not for nothing.

Brianne mag intay ka makukuha din kita...

..............

Fight for YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon