Chapter IV : Make Over

14 1 0
                                    

Brian's Pov

May Kailangan pala si Brianne. Ano ba Yun??... ahh alam ko na Make Over kailangan nya nun Matawagan nga.

Tinawagan ko na sya . Sumagot....

'Hello Brian?' Sya

' Hi!' Ako

' Bakit ka napatawag?' Sya

' punta ka sa park mga 5:00 pm mamaya okay 2 palang kaya wag masyadong mabilis na mabilis okay hintayin kita.' Ako

' ahhh Sge sge ihahanda ko na yung damit ko Bye ' sya

' Bye ingats' ako

Binabaan ko na sya . 2:30 palang kaya Nag Laro ako sa Psp ko at nag Cellphone nag Clash of Clans tapos 3:08 na naghanda na ako Naligo 3:30 na nagbihis na ako nang pang alis.

4:15 pm na 30 mins ang Biyahe malayo layo ehh susunduin ko kasi si Brianne. Ayy di pala dapat pala Hintayin ko kasi makikita ako nang Papa nya... nag biyahe na ako 5:00 na saktong dumating sya.

' sorry Late ata ako?' Sya

' Di sakto ka lang , Tara Punta na tayong Mall.' Ako

' Huh? Mall Ano gagawin natin dun? ' sya

' malalaman mo rin.' Ako

Nakarating na kami after 15 mins traffic ehh. Dinala ko sya sa bilihan nang Damit at nakabili nakami puro dress ang kinuha nung may ari nung store na yun bagay na bagay sa kanya mahilig sya sa Plain white Shirt at pantalon pag Wash day lang ganun pero friday yun ehh. So nag punta na kami nang Parlor paayusan ko sya kahit kakapagupit nya lang ehh syempre yung hot oil at Marami pag ba pero hindi Nagpagupit kakapagupit lang nya. At bumili kami ng salamin ako namili at parehas kami .

' haha Parehas pala tayo ! ' sya

' syempre ako namili ehh.' Ako

' opo opo ' sya

Naguguton na sya at ako rin 7:48 na kaya nagpunta kami sa isang
Fast food chain natapos kumain ayun nag Order and Kumain na din konting usapan tapos na mabait sya ehh parag slow motion pag nakikitako sya tumitibok nang mabilis puso ko pag magkalapit kami.

Natapos hinatid ko na sya sa kanto naka uwi na kami ang Saya Weekend saturday ehh tapos simba bukas with family haha Buti kung matuloy.

Parang mahal ko na si Brianne? Haha Baliw na talaga ako
Matutulog nalang ako

Nakatulog na ako

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Fight for YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon