Chapter 2

7 0 0
                                    

Ynna's POV

Yes naman may POV ako. Thanks kay Ms. Author ^^ By the way magpapakilala muna ako. I am Romina Jalea, 16 years ng maganda. Ynna nalang for short.. Actually, mahilg kong bugbugin sI ada bespren kac super cute nya ee, kaya nga nainlove sa knya si prince. Uh-oh, ang daldal ko hahhahaha. Basta secret natin un ah.

"Cge mauna na kayo, ako na ang maghhntay kay ada" nagkatinginan kamI ni prince nang sabihin yun ni ken.

"Pare kaw huh, nakakahalata na ako hahahahaha" sagot naman ni prince. At nakakahalata na din ako ng pagseselos sa knya, ay kitang kita sa mata.

"Prince naman!" sigaw ni ada habang nakakunot ang noo

"Pare naman, alangan namang iwan natin mag isa dito si ada" pagpapaliwanag ni Ken. Kitang kita ko sa mga mata ni prince ang selos at galit.

"Sige pre, dalian nyo nalang, time na kac" cold na sabi ni prince. Tuluyan na kaming umalis ni prince at iniwan na dun sina ada.

"Prince, nauunahan ka ata hahahahaha" pang aasar ko sa knya, habang nakatungo na para bang binagsakan ng langit at lupa

"Wala namang gusto si Ken kay ada, tropa nga lang daw dba" pagpapaliwang nya.

"Naniwala ka naman, hahahahaha" sagot ko.

"Alam mo kanina ka pa tawa ng twa" sabay tingin sakin with blank face "Cge mang asar ka pa" sabi ni prince na may halong inis sa pagkasabi nya, tumakbo na sya papunta sa room, hahaha ang panget kac nya magselos eh.

Nandito na kami sa room, at yun sya nakaupo nanaman sa sulok. para syang tanga dun, kaya yun nilapitan ko.

"Halaa tampururooot" sabay pisil ko sa pisngi nya.

"Magtigil ka kac, alam mo na ngang nasasaktan na ako" sagot naman nya. Hahahahaha takte gusto ko tumawa ng tumwa dahil sa cnabi nya hahaha

"Pfft, o-okay" sagot ko, habang nagpipigil ng tawa.

"Nagpipigil pa, tawa na -______-" inis na sabi niya sakin. Pero hindi na ako tumwa, halata naman kac na nasasaktan sya, at kelangan nya ng taga comfort, wow naman ang anghel ko ah.

"Oh bakit di ka tumawa?" tanong sakin ni prince habang nakayuko

"Wala lang, alam mo prince, kung magtapat ka kaya kay ada?" advice ko sa knya.

"Gaga anong magtapat. Edi awkward na" sabi ni prince, sabagay tama nga naman sya.

"Pero kahit na, mahal mo si ada ee" sagot ko naman.

"Cnong mahal yan huh" bigla naman kaming napatayo ni prince ng may , agsalita, at laking gulat namin na...

"ADA!!!!!???"

******

A/N

sana po basahin nyo toh at sana din po mag leave kayo ng comment para maganahan ako mag update =)

HE'S IN THE LIBRARY ♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon