--
July 25, 20**"Yes ! madadagdagan naman itong taon ko! hahahaha matanda na ako, ano ba to .. hahahaha ano kaya gagawin ko sa kaarawan ko?" sabi ko.
Hi guys, ako nga pala si NICOLE SAMONTE :) and yes im 22yrs of age .. and kakagraduate ko lang ng kolehiyo sa pribadong paaralan ..
Binansagan ako ng mga kaibigan kong HEART BREAKER baket ? ito kase ang nangyari..
*2 months before my birthday*
"Nicole, ano ba palagi na lng ito nag tetext sa akin ohh san ka ba daw?" tanong ni glenda..
"Hay nako, yaan mo na nga yan .. wla na akong gusto sa kanya ehh .." ako.
"Sino na naman ba yung katxt mo ha?" sya.
"Ex ko? hahahaha" ako.
"Nanaman? baket ba lge na lng kayo may communication, dba ayaw mo na sa kanya?" sabi niya.
"Ewan ko ba besh, bsta pag sya na yong ka txt ko parang mawawalan ako ng gana sa Present ko" explain ko.
"Ewan ko sayo! mabuti pa at itong present mo, usap kayo wag paasa besh:)" sabi pa nya..At ayun nga, nki pag kita ako sa Boyfriend ko at nag usap kami .. marami kaming pinag usapan, baket daw lumalamig na ako sa kanya tapos di na daw ako nag paparamdam..
Sinabi ko na rin sa kanya, na nagkabalikan kami ng EX ko kase nga mahal ko pa si EX kahit di totoo yun ..
Oo, seryosong mag mahal itong Present ko pero wla ehh wlang SPARK na nangyayari ..
"Cams, baket ? may nagawa ba akong pagkakamali?" tanong niya sa akin..
"Cams, wla naman .. Sorry kung nasaktan kita." sabi ko sa kanya ..
"Baket ka pa nakipag balikan sa kanya ehh diba sabi mo hndi mo na sya mahal?" sya na unti unti ng tumutulo ang kanyang luha..
"Diba sabi mo, forever na tayo?" Dagdag pa niya..
"Please, na explain ko na lahat sayo .." cold kong sabi.
"Please, dont break up with me .. you know that how much i love you cams" ayun umiyak na sya..
"Im sorry" sabay alis ko..Ewan ko ba kung baket ako nagkakaganito .. kase sguro gusto kong mag revenge sa EX ko na niloko ako at sinaktan ..
Hindi naman sa kagandahan ako, marami na akong napaiyak na mga lalaki .. Manhid na ako sa pagibig ..
Kaya ko naman binalikan ang aking EX kase gusto ko tlagang gumanti sa kanya..
After namin pagkikita, umuwi na ako sa amin at nakita ko ang aking besh na si glenda ..
"Gaga neto ohh, hoy ! ano ba ang nakain mo? masaya ka ba sa ginagawa mo? nag txt sa akin si cams mo na wala na kayo.." sya.
"Besh, alam mo naman na wla na akong paki sa pag ibig .. may masaktan man ako o wala i dont care.." malaming kong sabi.
"Brrr, besh ano ba HEART BREAKER!" At inirapan ako..
"Hahahaha besh, sa panahon ngayon wla nang seryoso :) hahahaha" sabi ko.
"Oo, bumalik ako sa EX ko para malaman niya kung gaano kasakit ang maloko" dagdag ko pa..
"Ewan ko sayo besh, sge na uwi na ako ikaw tlaga sadya ko dito kase nga gusto ko malaman mo na malapit na ang birthday mo .. huwag masyadong seryoso sa mga lalaking pinapaiyak mo" .. mahaba niyang linya
"Ayy uo nga pala noh .. hahahaha nako naman 22 na ako pero ZERO yung lovelife ko .. ayoko na kaseng mag seryoso sa pagibig.. hahaha" alintana ko.
"Whatever, bye besh .." paalam niya..Hay nako, di ko naman masisi ang sarili ko kase nga MANHID na ako.. wla na akong sineseryong relasyon..
END OF FLASHBACK
Ayun nga, nabansagan ako ng HEARTBREAKER.. hahahaha
Birthday ko ngayon, ininvite ko lahat ng friends ko specially yung EX kong binalikan ko his named is JAY :)
After that, nag party2 na kami at ang iba nalalasing na .. kaseng alam naman natin lahat kung ano ang kilos kung lasing na dba ?
Pinuntahan ko si Jay sa kanilang table upang makatabi ko sya..
"Jay, ok lang ba kayo dito?" sabi ko na parang lasing na din ..
"Oo naman, huwag masyadong magpaka lasing ahh .." Sabi niya
"Hahahaha, its my birthday i can do what i want :) " at kumandong ako sa kanya .. dahil alam ko naman kailangan niya ehh .. hahahaha at narinig ko pa sa kanya kung paano nya ako minura kase nga na tu'turn on sya sa aking ginagawa.. hahahaha
"Umayos ka nga, parang di na ikaw yung Nicole ko at tingnan mo nag yoyosi ka pa .. kailan ka ba natutong mag yosi?" tanong niya sa akin..
"Nong iniwan at niloko mo ako, hahahaha just enjoy the foods and drinks jay:)" Pangaakit ko sa kanya..Maraming nangyari sa panahon na iyon .. nag enjoy ako masyado sa birthday ko .. kase nandyan si Jay na kailangan kong ehh revenge .. hahahaha
Kinaumagahan, may ipinakilala sa akin ang tita ko.. which is kaibigan niya .. Gwapo daw ito at matangkad then black beauty ..
"Nic, lika nga dito .. yung friend ko gusto nya kunin niya ang # mo .. alam mo ba, napaka gwapo neto at alam mo ba crush ko ang mga mata neto .." sabi ng tita ko.. nag fe'facebook kase siya and actually he is a GAY :)
"May I see" ako at tiningnan ko ang mga photos neto ..Oo gwapo nga sya, at matangkad .. tama nga pala ang tita ko maganda yung mga mata niya .. hehehehe
"Tita, paki sabi sa kanya na add me in the facebook before my precious number hahahaha" sabi ko.
Ayun nga, sinabi nya sa kaibigan niya .. di ko rin naman seseryusohin yang lalaki na yan .. kase gwapo at alam kong maraming babae yan ..