WE MEET

4 1 0
                                    

--

Pagkalipas ng ilang araw, ngayon pala ang uwi ni Nahj dito sa Manila..

Excited na Excited talaga ako kase puro CHAT and CALL lang kami then SHARE ng mga photos na naka wacky .. para nga kaming mga timang sa mga picture namin .. hahahaha

Its Friday, mayang gabi kami magkikita ni Nahj :) chaks, hindi naman halata na Excited ako nuh? hahahahaha

From : Aa Babe

Morning babe:)

To : Aa Babe

Morning too babe.. mua:*

Aa Babe Calling..

"Ohh, babe bat napatawag ka? Hindi ka ba busy?" ako
"Ayaw mo na ba sa akin?" Sya. In a sad tone.
"Luh, di ko sinabi na ayaw ko na sayo.. What i mean is baka busy ka tapos..." Ako, at naputol pa tlaga yung sinabi ko..
"Babe, sasabihin ko naman sayo diba pag busy ako? Kaya mga ako napatawag sayo kase di ako busy.." Sya.
"Baka lang naman kase" ako with matching sad tone..
"Babe naman ehh.. ssshhh, so ano na mayang gabi na lng tayo magkikita.. hihintayin kita sa lugar kung saan tayo magkita.. hehehehe" Sya.

Napa smile ako:)

"Yes babe, so ingat ka po sa byahe ahh.. Mahal na mahal kita babe ko" sabi ko.
"Mahal na Mahal din kita babe ko.." sabi niya..

Ayun nag chikahan kami ng kung ano ano..

"Babe, mamaya na ahh kase dumating si papa ehh.." sya.
"Ok babe" ako.

At ayun, binaba ko na ang call niya..

Ahay, parang naiinlove na tlaga ako sa kanya
.. Sobrang compatible ko sa kanya .. eeehhhh! kenekeleg ake ehh ..

1 message recieved

From: Jay

"Hi, musta ka na? Miss na kita masyado.. sorry kung hindi ako masyadong nag paparamdam sayo kase sobrang busy ko talaga sa work..

Napakunot ang noo ko, nakalimutan ko pala ang isang to.. Tama nga pala, binalikan ko pala to, pero di ako sure kung seseryosohin ko talaga ito.. hays!

To: Jay

Ahh, ok lang :) Alam ko naman na busy ka masyado ehh.. hmm, ok lang naman ako, ikaw ba?

SENT.

1 minute

2 minutes

3 minutes

4 minutes

5 minutes....

From: Jay

Ok lang ba talaga sayo? baka may iba ka na jan ahh..

Ayy, may nag txt again .. Sino kaya to ? hmmm..

From: Aa Babe

Hi babe, papunta na ako sa lugar kung saan tayo magkita :) hehehehe i want to see you :)

Waaaahhhhh! papunta na sya .. waaahhh ! tapos ako di pa ready .. waaahhh ! Its 6:00 in the evening na.. tsss !

Di ko muna rereplyan si Jay .. ang importante si Babe ko *heart heart ang mata* hahahahaha

To: Aa Babe

As in ??? di pa ako naka ligo ehh.. tsss ! baket pa bigla bigla ka naman ?? ahay !

From: Aa Babe

kala ko ready ka na? hmm, ganto nlng pupunta na lang ako sa bahay nyo .. sabihin mo sa akin ang address nyo..

Ayun, sinabi ko sa kanya yung address namin ..

Nag shower muna ako, pra naman fresh ako pag datimg niya dba? pagkatapos kong mag shower, syempre nag bihis .. hahahaha alangan di ako mag bihis dba? after that, sinabihan ko si tita mitch na pupunta dito si Nahj sa bahay .. Ok lang man daw din sa kanya ..

Alas 7 na nanggabi, pero wala pa sya ? baket kaya ? Sguro, di talaga sya pupunta sa bahay ? tsss ! ayaw ko pa naman ng mga paasa katulad ni Jay :(

To: Aa Babe

Ano ? pupunta ka ba dito sa bahay ? kase almost 7 na nang gabi ohh .. ahay !

From: Aa Babe

Pupunta nga ako, mga 7:50 andyan na ako sa inyo :)

Nang nabasa ko ang 7:50 tawang tawa tlaga ako, ehh kase naman ariel lang ang peg? hahahaha

Tong lalaking tlaga to, parati nlng ako pinapatawa.. hehehehe

To: Aa Babe

Hahahaha, Ariel lang? adik tlaga .. hahahahaha sge ingat ikaw :) hihintayin kita ng 7:50 hahahhahaha

Ahay ! Excited na tlaga ako na makita sya .. 7:45 na ng gabi, wla pa tlaga sya .. at siguro nga 7:50 sya pupunta? hmmm..

From : Mahal (Jay)

Uyy mhine? dyan ka pa ba?

To: Mahal

Hala mahal, sensya naka tulog ehh .. bukas nlng uli tayo texting .. Napagod kase ako .. ok lang ba?

SENT

From: Aa Babe

San kana ? dito na ako, sunduin mo na lang ako dito sa sinabi mo..

Pag tingin ko sa aking relo, saktong 7:50 talaga.. hahahahaha at talagang tinupad niya ang kanyang sinabi na 7:50 sya pupunta dito sa bahay .. hahahahaha

Sinundo ko sya sa sinabi ko kase di nya dinala yung car niya kase tumakas lang sya sa bahay nila .. Imba talaga tong taong to ..

To: Aa Babe

Wait babe, papunta na po :) san ka ba banda pra mahanap kita agad ..

From: Aa Babe

Dito talaga sa sinabi mo ..

To: Aa Babe

Oo nga, dyan nga sa sinabi ko pero saan banda? haler, kalaki ka nyan na lugar..

From: Aa Babe

Dito nga, bsta dito ako .. Sa tapat talaga ng pangalan niya ..

At ng sinabi niyang nasa tapat talaga sya .. tiningnan ko yung name kase nasa taas naka lagay ehh .. tapos may nakita akong lalakeng nka upo.. Tiningnan ko muna sya bago lumapit.. Naka Tshirt sya ng black then nka short then nka cap .. hmm simple tlaga sya, maputi naman talaga at antaas nya po ..

Pa simple akong nag suklay sa buhok ko gamit ang aking kamay at pumunta na ako sa inuopoan niya..

"Hi, ikaw ba si Nahj?" pa cute kong tanong sa kanya.. gwapo ehh..
"Yeah" sya. with smile..gwapo niya bes! hahaha
"Hmm, at dito ka talaga sa tapat ng name ahh.. hahahahaha" ako.
"Sabi ko sayo, dito talaga hahahaha". sya
"By the way, Im Nicole :)" Sabay abot ko sa kanyang kamay .. yung pang shake hands.. at kinuha naman niya yung kamay ko.. sheett, anlambot ng kamay niya.. ambango din nya.. hahahahahaha

At, inaya ko sya na mag lakad na kami pra naman makita sya ni tita mitch .. kase nga magkakilala sla..

Waaaahhhh! antaas niya grabi ! naka tingala nga ako para tingnan sya kase nga kinakausap niya ako.. anlambing ng boses neto.. botet! hahahahahaha

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 02, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My 10months RelationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon