Chap 6: My Toy [H]

6.3K 298 5
                                    

Enjoy ^^ và nhớ để nhận xét cho mình nhé :'>>> đừng quên đọc fic facts của tớ nữa 😄
.
.
.
.
.
Khuyến khích nghe bài "Toy" của Block B khi đọc chap này :">
.
.
.
.
.

*Flash Back*

một tháng trước...

*Cạch*

Một người đàn ông đứng tuổi bước vào phòng, tiến lại gần YongSun đang ngồi trên giường với một khuôn mặt vô hồn,cất giọng thâm trầm :

- YongSun ? con giúp ta được không ? Eric Nam là một người không tồi ? hãy giúp ta đi,anh ta cũng giàu có,con tuyệt đối không thiếu ăn thiếu mặc,cả cơ nghiệp của ta đều phụ thuộc vào con đấy ?

- Nhưng đây là chuyện hạnh phúc của cả đời con tại sao ba lại có thể tuỳ ý bắt con nghe theo như vậy ? đính hôn với một người đến mặt con cũng không rõ ? con sẽ không làm đâu

Cô gái xinh đẹp khẽ chau mày cất chất giọng trong trẻo nhưng hàm chứa cả sự phẫn nộ.

Người đàn ông tức giận, giáng một bạt tai khiến gò má trắng trẻo của cô đỏ hằn lên vết ngón tay,hằn giọng đe doạ

- Tao là người sinh ra mày, chẳng lẽ lại không có quyền ? xem như là tao thu lại vốn nuôi dưỡng mày suốt hơn 20 năm qua.

- Làm sao... làm sao ba có thể độc ác đến vậy ?

- Câm miệng đi. Mày chỉ là một con rối của tao giống như mẹ mày thôi.Nếu mày không chấp thuận thì tao vẫn sẽ vứt mày cho tên đó mày hiểu chứ ?

Dứt lời liền ông ta liền quay lưng bước ra ngoài để lại cô vẫn đang ôm một bên má, khóe mắt cay xè.
Từng giọt long lanh như pha lê lăn nhẹ trên gò má rớt xuống vỡ tan.

Cô cứ để mặc hai dòng lệ thấm đẫm khuôn diện xinh đẹp...

*End Flashback*

chủ tịch Kim, người mà cô luôn gọi là "ba" đã giao kèo đính ước cô với một người để có cơ hội lấy được tài liệu mật từ công ty khác nhằm phát triển quy mô của tập đoàn Kim thị.
Vì mong muốn của bản thân mà bỏ qua hạnh phúc của cô.

Khi cô đi, từ đó đến giờ cũng không có lấy một cuộc điện thoại của người ba ruột đó.

Đến bây giờ,cô lại trở thành món hàng trao đổi.Một lần nữa, trở thành một con rối mặc sức để người khác điều khiển.

Khoảng thời gian ở với Eric không phải là khổ sở nhưng lại chẳng hề có lấy một chút vui vẻ. Hắn không hẳn là xấu xa, chưa từng quá phận với cô lấy một lần, đối xử với cô cũng rất tốt nhưng hắn lại không đem lại cho cô cảm giác mang tên "hạnh phúc" - điều mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước.

Và rồi hắn cũng xem cô như một đồ vật rẻ mạt đem cô đi trao đổi cho người khác như cái cách ba cô đã trao đổi cô cho hắn.

Liếc mắt qua vệt máu đào trên giường,cảm nhận từng cơn đau nhói từ bụng dưới dội lên... cô đã mất hết tất cả rồi ?
Cô cười. Một nụ cười chua chát.

Nằm vô lực trên giường, nước mắt cạn khô,cơ thể đầy dấu hôn chói mắt, đau đớn cùng mệt mỏi liền nặng nề chìm vào giấc ngủ...

[MOONSUN][NC-17] FRIENDS WITH BENEFITS (SHORTFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ