Chap 7: Changable ?

5.2K 255 6
                                    

Huhu ban đầu là muốn ngược em Yong lắm nhưng rốt cuộc lại không nhẫn tâm ngược em ấy TT.TT ai bảo em ấy là người nhà nhà thấy đều cưng người người thấy đều yêu chứ :(((

.

.

.

.

.

.

.

*ding*ding *ding*

"Moon ByulYi chết tiệt dám phá giác ngủ của tôi ! Hống hách quá rồi nhé, nghĩ bây giờ là mấy giờ cơ chứ !"

Một cô gái chừng qua hai mươi tuổi vừa bấm chuông cửa đồng thời lại lẩm bẩm trong miệng.
Người ấy ăn vận không có gì khác thường nhưng trên người lại đeo theo một túi ngang hông khá lớn.

Tiếng chuông cửa vang lên như thúc dục, Moonbyul nhanh chóng ra mở xong liền đón nhận ánh nhìn chết chóc cùng giọng nói hăm dọa

- Chị có biết bây giờ là mấy giờ hay không ??????

Liếc nhìn lên đồng hồ,vẫn giữ giọng nói trầm trầm

- 4 giờ sáng

- Cũng biết là gần sáng cơ đấy.

Đẩy nhẹ người trước mặt lùi sang bên và đi vào trong,cô gái đặt túi đồ và ngồi phịch xuống ghế sofa, cất giọng châm chọc

- Em thấy chị có bị sứt mẻ gì đâu nhỉ ? mấy cô tình nhân không biết băng bó sao ?

Cô cười nhẹ lắc đầu ngao ngán,số người có thể đối với Moon ByulYi thoải mái lên mặt như vậy đến giờ cũng chỉ có con nhóc này,Jung WheeIn.
Cô nhóc quen với Moonbyul từ bé có thể gọi là người thân thiết nhất vả lại nhà con bé đã làm bác sĩ tư cho nhà họ Moon từ rất lâu. Cô đối với WheeIn hoàn toàn là rất tín nhiệm.

Bỏ qua lời nói giễu cợt của WheeIn, Byul ngồi xuống sofa hướng mắt về phía lối vào phòng ngủ.

- Không phải cho chị......Cô ta ở phòng ngủ. Hmm... Có vẻ như là bị sốt.

Cô hướng ánh mắt có chút ngạc nhiên nhìn Moonbyul. Từ sau khi người đó đi đến nay,con người này ngoại trừ bản thân ra thì chưa từng nhờ cô khám bệnh cho ai kể cả là tiểu tình nhân cũng mặc kệ tự sinh tự diệt.Chẳng lẽ còn có người khiến tên họ Moon này động lòng ?

Cười nhẹ một chút,đưa giọng nói mười phần là trêu chọc đến tai Moonbyul.

- Cô ta là ai mà khiến cho Moon ByulYi đại ác ma động lòng trắc ẩn thế ? Tôi không ngờ là có thể sống được đến ngày này hahaha

Byul khẽ nhíu mày ném cho người trước mắt một ánh mắt phiền toái.

- Vậy có muốn chết luôn không ?

- Dạ thôi, em mà chết thì ai chữa bệnh cho chị ?

- Tôi không thiếu,không cần lo xa.

- Đồ bạc bẽo, thật uổng công em quan tâm chị bao nhiêu năm nay.

WheeIn đứng lên xách theo túi đồ toan di chuyển hướng tới phòng ngủ.

- Tôi phải đi xem diện mạo của tiểu cô nương xấu số đấy thôi, chị ngồi một mình đi, xong tôi sẽ đòi gấp đôi tiền công, đồ đại gian ác.

[MOONSUN][NC-17] FRIENDS WITH BENEFITS (SHORTFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ