"Daddy don't give up.! Nandito lang ako! Please wag mo akong iwan! " sabi ko ki daddy habang nag aagaw buhay na sya!
My daddy said "iiwanan na kita kasi di ko na kaya pang pahirapan pa ang sarili ko anak sana maintindihan mo mahal na mahal kita tandaan mo anak. Pag dating ng magandang panahon mahahanap mo rin ang tamang lalake na mag aalaga sayo at mag mamahal sayo katulad ng pag mamahal ko sayo anak! "
(---/\/\---/\-------------tooooooot)
"daddy no please gising daddy please NOOOOO" i said
Now nag iisa nalang ako, my mommy died also ng dahil sa pag bubuntis saakin now my daddy! Bakit? Ako nalang nag iisa sana namatay narin ako but i have a promise to my daddy before he died. Mag pupursige ako na makapag tapos ng pag aaral and then mag sa-success ako for my own!.
Mabuti nalang may natira pa saakin si manang milda simula pag kabata ko nandyan na sya.!
Ang daddy ko ay may naiwan na company dito sa Philippines, hanggat di pa ako nKakapag tapos ng pag aaral sila tito John muna mag aasikaso sa company ni daddy pag nakapag tapos na ako. Ako na ang tatagoud sa kompanya ni daddy.
.
Tama na ang pag kikwento sa mga yan naalala ko lang si daddy. Yung mga sinabi nya.(SCHOOL)
Nag lalakad ako habang may nabanggaan akong babae and she said"Are you blind?"
"FYI i'm not blind"
"Tumingin tingin ka nga sa dinadanan mo BuLag"
"inuolit ko hindi ako bulag"
"i don't care"
"Bi*ch"
"what did you say? "At tinalikuran ko na sya ayaw kong mag aksaya ng oras dun sa babaeng "b*tch na yun nakaka imbyerna
(ClassRoom)
Nag tanong ako sa mga magugulong stupident sa isang classroom "Hey Guys ito ba yung room ng 3rd year section 2?"
"ahm Yes?" sabi ng nerd na babae na nanahimik sa gilid ng pinto habang nag babasa.
"oh thanks nerd"sabi ko
Nag hahanap na akong mauupuan ko and (PAK)
May bumato saakin sa likod ng Papel.
"what the? " i said
"hello freshman"sabi ng kung sinong nilalang na nag bato sakin ng papel
"Who you? "i said
"Ahm my name is Stephen Kurt Aguilar and you are?"sabi nya na napakayabang
"Tsk" tinalikuran ko nalang sya.
"hey bastos ka ah"sabi nyaPero maganda sya ah. Di nya man lang napansin ka gwapohan ko. Di ko sya pipigilan kahit na freshman sya dito sa school na to. Bwahahaha.
Nakahanap na rin akong mauupoan. Ako lang nag iisa sa likoran mabuti na yun.
Maka iglip nga lang.Kurt POV.
Hmmm.natutulog sya ilipat ko kaya upuan ko dun sa likoran.
Hahahaha humanda sya sa pag seen nya sa kagwapuhan ko
Yan naka upo na rin ganda nya ha! Pero kakaiba sya sa mga babaeng nakasalamuha ko. Iba talaga sya.
Ang puti ang kinis ang tangos ng ilong hay tama na ang pag describe sakanya Stephen Kurt baka mainlove ka sakanya hindi pwede dapat sya ang unang ma fall bago ako.
Oh my god oh my god na gising ko ata sya.
"heey bakit ka nandyan sa tabi ko na "sabi nya
"hmmft hindi tayo mag katabi may space pa ngang kaunti wag assuming"sabi ko
"i don't care"sabi nya
_______________________________
(A/N):Vote>Comment>Needed
Para ganahan ako newbie palang ako eh
________________________________