Dito sa MUNDO sabi nga "nila" EXPECT the UNEXPECTED.
Kaya siguro nakilala ko ang mga taong ito,na bumago sa buhay ko..
Clyde Sam Montez-Mayaman,leader ng mga Bad Boy sa Campus,masungit,may cold attitude,snob,Napaka yabang at Isa sa mga campus crush, nag-aaral sa pinaka-sikat na school,PINAKA KINAIINISAN KO...Xenrylle Montiverde-Mayaman,isa sa mga kaibigan at classmate ni Clyde,chick boy or womanizer,"tinaguriang chick magnet ng campus" dahil halos lahat ng babae ay nakadate na niya except for me...
Kylle Dylan Lopez-Mayaman,matalino,magaling din kumanta,medyo snob,walang hilig sa chicks,seryoso sa pag-aaral,isa rin siya sa mga kaibigan nila Clyde At Xenrylle,Isa sa campus crush dito sa school...and probably every girls dream guy.. a thousand times na mas mabait kay Clyde..
Lyza Jane Gonzales-Mabait na kaibigan,maganda,cheerful,supportive,mayaman,tinaguriang "model ng campus",dahil s a ganda at sexy niya..
Classmate ni Clyde,at nagkakagusto rin kay Xenrylle,thoughtful,at maawain na babae ....
..
.
Me??
I'm Samantha Maxenne Mendoza
You can call me Sam.I'm
-Weird
-Simple Girl
-true friend
-medyo mabait
-NBSB or No Boy Friend Since Birth
- Anak ng maid
Yup,^_^
Mahirap lang kami,ang nanay ko ay isang maid sa ibang bansa,ang tatay ko naman ay hindi ko kilala,sabi kasi ni mama wag ko nalang daw kilalanin dahil may iba na daw syang pamilya.Ngayon....
paano nga ba ako nakapasok dun sa pangmayaman at sikat na school na yun,with this people??????****************
Hello readers !!!!^_^
Thank you po sa pagbabasa ng prologue ng first story
ko po dito sa wattpad,expect any errors,and typos..AUTHOR'S NOTE:
This story is inspired by the korean drama
The Heirs and Boys Over Flowers..
And is written by a dreamer..*******
Also Comment and Vote For Improvements!!!!!
THANK YOU ^_^ ..
Don't forget to follow me guys. pimpamshii
BINABASA MO ANG
The Campus Crush And Me♥ (ON-GOING)
Teen FictionShe is Samantha Maxenne Mendoza a typical highschool girl na simple at tahimik lang ang buhay ng makilala si Clyde the most popular guy sa school na papasukan niya,unexpectedly sya pa ang personal assistant nito.. Her life turns into a totally mess...