Chapter 3: New School

927 52 4
                                    

Sam's POV

DI KO PARIN LUBOS NA MAISIP NA MAG-AARAL AKO KASAMA SI S.S

*FLASHBACK*
Grabeh,ang sarap nang kinakain namin dito ngayon,kaso di ko masasabi yung pangalan ang hirap i pronounce eh..

Tumingin ako kay S.S pero kain lang siya ng kain kala mo naman mauubusan..

Nang matapos na kaming kumain,may isang maid ang nagsalita sabi niya kay nanay pinapa punta daw ako dun sa daddy ni S.S,pumunta nalang ako dun pagkatok ko..

**tok,tok,tok,**

Biglang may nagsalita na matanda..

"Pasok dito..." Sabi niya..

Pagpasok ko binati naman niya ako,at tinanong kung anak daw ba ako ni Serina Mendoza,kasi mabait,mapagkakatiwalaan daw kasi si nanay kaya sabi niya..

"Iha,malapit naman na ang pasukan diba?,papayag kabang samahan ang anak ko sa school niya sa pilipinas at sabihin or isumbung mo sakin kung may ginagawa ba syang kalokohan,dun narin kita pag-aaralin sagot ko na lahat ng gastusin mo" sabi ng daddy ni S.S..

Ako naman di nakapag salita,tinanong ko naman si nanay at pumayag naman siya agad kaya pumayag na rin ako..

Dun na ako mag-aaral sa Pang Mayamang School na yun!

Paglabas ko dun sa office niya..

Tumingin ako kay S.S

Pero umalis lang siya agad...

Na eexcited,na kinakabahan,na ewan, mababaliw na yata ako,pero naisip ko,kasama ko si S.S???

*END OF FLASHBACK**

THIS IS GOING TO BE..........,.!!!!!!

Clyde's POV

Ano naman kaya ang naisip ng daddy ko at pinasama pa niya sakin yung Clumsy na yun,ewan,baka nasiraan na yata ng utak yun...

Naglakad-lakad ako dito sa bahay,nang makita kong nag-babasa ng libro si Clumsy,nagtago ako sa gilid ng pader at tinitigan ko lang siya..

Maya maya lang biglang tumawa,
Tapos biglang nainis....

Baliw yata to eh...

~after 15 minutes~....

Tumayo na ako sa pinagtataguan ko,dahil nangawit na yung mga binti ko..

Pagtingin ko kay Clumsy,aba tulog na..

Nilapitan ko nalang siya at tinitigan ng malapitan..

.
Ang pangit niya,ay este ang ganda niya..
.

.

.

*tok,tok,tok**
.
.
Ng biglang may kumatok,nagulat ako kaya umalis nalang ako at nagatago nalang ulit dun sa gilid ng pader...

*******END*******

HELLO READER'S

THANK YOU FOR READING..
SORRY FOR SHORT UPDATE!!!

AFTER CHAPTER 5 HAHABAAN KO NA PO (^_^)

PLS. VOTE AND COMMENT
IF YOU LIKE MY STORY..

THANK YOU!!!!

The Campus Crush And Me♥ (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon