2weeks past.
after ko makita at makapag pa picture kay Ronnie nun , Halos hindi ako makatulog sa Kilig :*
Ikaw ba nman makita at makayakap mo yung crush mo.Sayang lang at hindi ko alam kung makikita ko pa sya . Hindi na kase ako updated sa mga Schedules nya, so I decided na mag Focus nlang sa Studies ko at gawing inspiration yung moment namen nayun. Iniisip ko nalang kapag nag aaral ako ng mabute at nakatapos mangyayre ulit yun dahil Susundan ko sya sa mga Mall Shows nya.
HAYY BUHAY -.- Parang LIFE.
@Canteen.
Andito ko sa Canteen kasama ko si Jhen, Katatapos lang kase ng 2 subject nmen. At oo magkaklase kame. Hindi nga halos kame mapag hiwalay ee :)
bebs may ngawa ka ng Reaction paper? Jhen. Halla oo nga pala yung ass namen.
Wala pa bebs ee, nakalimutan ko kase ! Kelan ba pass nun? totoo nman kase nakalimutan ko sa Sobrang Busy ko sa Bahay !
Bukas na Bebs , Gawa tayo mamaya Punta ko sa Inyo?
Sige.
panibagong ass nnman to. Ayss Kaumay mag aral ! Kung Hindi lag ako Pursigido :(Pag tapos ng klase nmen ni Jhen , tumuloy kame sa Library may hihiramin pa kase akong Libro para sa Isang Sub pa nmen.
GoodAfternoon Ma'am Che. Manghihiram po sana ng Book sa Socsci :)
yas . andito kame para manghiram , GoodThing at Kilala ko itong si Ate che dahil magkaibigan kame ! pero syempre pag nasa School dat Formal ang tawag ! Ahihi.Hi Elle :) Sure ikaw paba. Hahah napaka Formal mo talaga sabe ko sayo Ate Che nlang kpag tayo tayo lang ee.
my Friends Call me Elle , Nickname ko kase ! Jhanelle Kaye Lopez .
Elle for Short. Mahaba daw kase! HAHAHAma'am che talaga. Syempre nasa School tayo. Hahaha! pero thankyouuu po. Balik ko bukas :)
BBye.tapos ayun umalis na kame ni Jhen ,
Naghahabol kame ng Oras ee.Bebs may nabalitaan akoo, about kay Fafa Ronnie mo *_*
Oh talaga? Anoooo? Dali ano yun?
mygsehh. Anoo yun?Hahaha eto nman atat. Eto na :).....