Maggie Pov:
Punyetang Forever yan sa dami daming pwede ibiktima bat ako pa. Letse nagmahal lang naman ako pero bakit ganito yung nangyare sa lovelife ko.
Di ko na kinaya yung sakit na nararamdaman ko kaya eto ako ngyon sa bar nilulunod yung sarili sa alak.
Baka kasi matanggal ng alak yung sakit na nraramdaman ko at bka sa isang iglap mawala nlng.
Seryoso ako magmahal pero tangna isang malaking gago yung minahal ko.
Hindi nakontento sakin yung bf ko. Habang ako loyal na loyal sa knia. Nagbubulag bulagan sa mga lalaking ngbibigay ng motibo na gusto nila ako kahit isa wala akong inentertain.
Pero sya ang kapal kapal ng mukha. Nakita ko na harap harapn todo deny pa ang gago.
Nung una sa cp ko sya nahuli.
Babe1
Hi babe, salamat nga pala sa pagpunta sa bahay ha. Muahh
I love you babe:*.Babe2.
Babe, asan knb akala ko ba susunduin mo ko.:(
Babe3
Babe salamat sa pagtawag. I love you babe muahh.
Naramdamn ko yung luha ko na tuloy tuloy sa pag bagsak.
Ang sakit sakit lang malamn na hindi ka lng pla yung babe nya.Kaya pala yung mga txt nya skin nakkpag taka. Hindi kasi sya sweet skin kung tutuosin kasi ayaw nya daw ng ganung set up.
Sa lahat ng babae nya babe lahat ang tawag para nga namn hindi sya mahuli.
Mautak ang gago. Nung una pinabayaan ko lang mahal ko sya eh. Saka di ko rin sinabi sa knia yung nalaman ko. Takot ako na mawala sya. Takot ako malaman yung totoo na di nya ako mahal. At mas takot ako na masya sya at ako nagdudusa na maiiwan mag isa.
Haggang sa pangalawang pag kakataon nahuli ko na sya ng harap harapan.
Pumunta ako non sa bahay nila monthsary kasi namin kaya gusto ko syang isuprise.
Pero pag dating ko doon sa bahay nya. Nakasarado pa yung mga bintana at yung pintuan nya.
Inisip ko nlng na baka di pa sya nakakauwi sa call center kasi sya ngttrabaho sya yung head doon.
Alam nyo naman yung schedule ng isang agent. Kaya nagdecide ako na pumasok na lang sa bahay nila beside may susi naman ako hawak.
Nung nasa loob na ako ng bahay di ko alam pero kinikilabutan ako.
May naririnig kasi akong ungol sa taas. Ungol ng lalaki dahil sa kinakabahan ako at baka my masamang ispirito dito sa bahay nya di muna ako umakyat.
Pinakinggan ko muna ulit kung may uungol pa.At hindi ako ngkamali may umungol na naman pero this time babae na yung narinig ko.
Hindi ko marmdaman yung mga paa ko na tintahak ko na pla pataas habang yung luha ko bumabgsak na.
Please, sana mali yung iniisip ko.
Nung nasa harap na ako ng pinto nila. Klarong klaro na skin yung boses ng bf ko kaya dali dali kung binuksan yung pinto ng kwarto.Pareho silang napatingin sa akin.
Nanginginig yung buong katawan ko sa nakita ko. Yung magaling kung bf nakatulala lang sa harap ko.Hayop ka kent ang baboy nyo.
Buong lakas kung isigaw yun sa knila at hindi ko na ininda yung mga luha ko na knina pa umaagos.
Babe listen mali yung inaakala mo. Lumapit sya skin at pilit akong hinahawakan.
Mali yung inaakla ko? Gag* kba kent anu sa palagay mo yung gingawa nyo ha.
Ba.. b..e? Anu mali talga yung anu in.....
Hindi ko na tinapos yung sasabihin nya buong lakas kung bingay yung galit at sakit sa kamay ko sa pag sampal sa knia.Sabihin mo sakin sino yang babaeng yan. Ha kent? Sino.
Di ko alm kung kaya ko pa bang panghawakn yung salitang mahal pa kita kung alm ko ng wala ng pag asa.Kaibigan ko lang sya babe please maniwala ka. Wow, kaibigan lang ang pota pero nagmamake love.
Tiningnan ko yung babae. Halata sa knia yung takot at pahiya.
Tinaasan ko ng middle finger yung bf ko sabay sundok sa mukha nya. Sa sobrang laks ng suntok ko sa knia bigla syang na tumba. Hindi ako tanga para maniwala pa sa isa mo pang kasinungaligan kent.Magsama kayo ng malande mong kaibigan kung ganun kent. Simula ngyon gawin muna lahat ng gusto mo sa buhay. Tama na yung pagiging martyr ko sayo. Hindi ko ipagsisiksikan yung sarili ko na mahalin ako ng isang katulad mong gag*. At ikaw turo ko doon sa babaeng hanggang ngyon nanunuod sa amin ng bf ko. Sa susunod mamimili ka ng kaibigan na sasamahan mo at siguraduhin mong walang sabit yan. Kung hindi kba namn isang dakilang tanga sumama k lng sa knia para babuyin ka. Sabagay sumama k namn kasi ginusto mo to. Ngyon iyong iyo na tong gago na to.
Dali dali akong lumabas ng kwarto at tumakbo malapit sa bar nato. Eto lang kase ang malapit kaya andito ako ngyon.
Author's Note:
Next chapter yung continuation ng story ni maggie.
Sorry sa mga bad words guys.😊😊Please vote😘.
BINABASA MO ANG
A SEVEN GIRL
RomanceWalang FOREVER sa mga taong nasaktan. A wrong choice, Friend zoned, Bridged Love, NBSB( NO boyfriend since birth), First Boyfriend, Study or Love??, And He stalked my virginity. Sila yung mga babae nakaranas ng unexpected pain. Innocent woman but ha...