Bakit ba may mga lalaking hindi marunong makonteto sa isang babae.
Ikinagwapo ba nila yung maraming babae??
Hindi man lang ba sila nag iisip kung anu ang mararamdaman nung mga taong sinsaktan nila.May mali ba sa akin? May kulang ba? May dapat ba akong baguhin?
Okay naman ako ah.
Yung isang Maggie Alcantara, na may simpleng mukha, matangos namn ilong ko, may papipilantik na mga mata, matangkad, mabuti, may pinag aralan, at may sariling hnapbuhay. Sabi nila kahit sinong lalaki maakit sa ganda ko.Pero mali yata yung naakit ko.
Sa kagustuhan kung mapasakin yung taong matgal ko ng gusto. Nagbulag bulagan ako sa lahat ng bagay.Pero huli na toh, tama na yung pagiging tanga ko. Iuubos ko nlng yung atensyon ko sa negosyo na meron ako ngyon.
Kuya eto bayad ko jan sa ininom kung alak.
Tama na ang paglalasing dapat di ko iniiyakn yung mga katulad nya dapat ipakita ko sa knia na kaya kung mabuhay ng wala sya.Pinilit kung lumabas sa bar kahit pasuray suray akong naglalakad.
Dahil isang dakilang shonga ako di ko napansin na may dumaan sa harap ko kaya ayan instant clown ako.
Ako na tong natumba pinagtawanan pa ng mga alien. Kung tulungan kaya nila ako.
Miss sa susunod matuto kang tumingin sa daan. Tiningnan ko yung lalaking nabangga ko. Gag* toh kung tinulungan mo muna kaya ako.
Akla ko tutulungan ako nung bwiset na lalaki na yun. Aba'y tinalikuran lang ako kaya dali dali akong tumayo at. Tanga ka din pala eh alm mung may dadaan edi sana tumabi kang unggoy ka. Napahinto sya sa pglalakad at humarp sa akin.
Anung sabi mo? Sa susunod na iinom ka siguraduhin mong kaya mo sarili mo miss heartbroken. Aba loko toh. Pano nya nalamn na heartbroken ako.
Tinalikuran nya na ako basta basta. Bastos tong unggoy na to.Pag nakita kita ulit unggoy ka. Matitingman mo ang upper cut ko. Pare pareho kaung mga lalaki. Tsk
Home sweet home. Namiss ko yung kwarto ko kaya agad akong umakyat sa taas. Bago ko isara yung mata ko may iniwan akong salita na panghahawakan ko.
Hindi na ako masasaktan ulit ng ganito. Dahil sa oras na to ako naman ang magpapaikot sa inio.
Authors's Note:
Bla bla bla. Hahaha
Sorry short up guys.
Free comment and suggestion if u want😉😉.Please Vote.
BINABASA MO ANG
A SEVEN GIRL
RomanceWalang FOREVER sa mga taong nasaktan. A wrong choice, Friend zoned, Bridged Love, NBSB( NO boyfriend since birth), First Boyfriend, Study or Love??, And He stalked my virginity. Sila yung mga babae nakaranas ng unexpected pain. Innocent woman but ha...