Alexis POV:
Isang bagong umaga na naman di ko alam kung saan ako mag sisimula ng wala ka.
Namimiss ko na si ryan yung besfriend ko/ crush/ kababata/ love. Tsk
Pero kailngan ko na yata syang kalimutan simula ngyon. Sya na din mismo ang nagsabi na magkalimutan na kami. Sa isang pagkakamali itinapon nya yung pagsasamahan nmin.
Kasalanan ko naman eh,. Ang tanga ko kasi nahulog ako sa besfriend ko. Kahit anung pilit ko sa sarili ko na wag kang mainlove sa taong hanggang kaibigan lang ang tingin sayo.
Yung utak ko kaya kung kontrolin pero yung puso ko kahit kilan di ko kayang diktahan.
Nag assume ako na baka may gusto ka din skin ryan. Yung mga pinapakita mong sweetness, pag aalaga at pagtatanggol sa lahat ng bullies sa school. Akala ko yung tingin mo sakin more than friends.
Kaya naglakas ng loob ako na umamin sayo. Ramdam na ramdam ko kasi na may gusto ka rin sa akin.
Nag antay ako ng right time hindi ko man lang inisip yung consequences na manyare to satin.
Pinagsisihan ko kung bakit humangad pa ako ng mataas mula sayo.
Naiiyak nalang ako habang paulit ulit na bumabalik sa utak ko nung umamin ako sayo. At yun na din ang huling pagkikita natin sa isat isa.
Hi bes, namiss kita alexis. Omyghad ryan wag kang ganyan kinikilig ako.
Hoy bes bat ka namumula??okay ka lang ba alexis. Nakita ko sa mukha ni ryan yung pag aalala nya sa akin. Kung alam mo lang ryan yung dahiln kung bakit ako pinamumulahan.
Ryan, okay lang ako wag ka nga oa jan. Napa pout nlang ako kasi gusto ko itago yung pamumula ng mga pisnge ko. Sinu ba namn di kikiligin kung katabi mo yung crush mo ngyon. Tsss kainis.
Nagulat nalang ako ng bigla akong yakapin ni ryan mula sa likod backhug kung baga.
Yung puso ko gusto na yata lumabas. Ang bilis na parang nag uunahan sa pagtibok. I never feel like this only ryan can make this for me.
Ahmm, ryan anu gingawa mo baka may makakita sayo. Masarap man yung feelings na yakapin mo ko may hiya naman ako sa sarili.
Hayaan mo sila bes paki ba nila kung niyayakap kita. Hindi ko alam kung tama ba tong iniisip ko. Eto nba yung time na dapat umamin ako sa knia.
Kasi anu. Pero kinakabahan ako pano kung mali yung iniisip ko. Pano kung kaibigan lang tlga tingin nya sakin. Pano kung ganito lang talga sya kalambing.
Naramdaman ko naman na binitawan n nya ako sa pag kakayakap nya skin at pinaharap nya ako. Nakakapag taka.
Alexis listen to me, okay wag mo silang isipin ha ganito naman ako plagi sayo diba?? Oo lagi kang ganyan bes, at di mo ba alam na malaking epekto neto sakin. You're so cute alexis. Pnisil nya yung pisnge ko. Nakakainis ka na bes wag mo naman ako paasahin. I love you alexis. Nagulat ako sa sinabi ni ryan. This is my first time na banggitin yan ni ryan skin. Napa ngite ako tama yung iniisip ko may gusto nga skin si ryan.
BINABASA MO ANG
A SEVEN GIRL
RomanceWalang FOREVER sa mga taong nasaktan. A wrong choice, Friend zoned, Bridged Love, NBSB( NO boyfriend since birth), First Boyfriend, Study or Love??, And He stalked my virginity. Sila yung mga babae nakaranas ng unexpected pain. Innocent woman but ha...