CHAPTER 1 : HELLOW BEST !!

25 0 0
                                    

                     ( YADS POV )

 '' tok tok, tok tok "

" yadine ,anak pa bukas nga yung pinto " - si mama

" cge po ma "

I go to the door. Have done because mom at kitchen. Kaya ako na lang mag bubukas mabait naman ako eh ! ^_____^ Pag bukas ko ng pinto ....

" BESTTTTT FRIENDDDD !!! "

waaaahhh... anu bayan napaka ingay aga-aga nambubulabog huh ? Kawawa tuloy yung eardrums ko. Siya si Lilia ang best friend ko hindi ko nga alam kung bakit ko yan naging best friend eh... hahah... joke .BTW ako nga pala si YADIN REYES 17 YRS.OLD COLLAGE STUDENT JUST CALL ME YADS OKAY ?

" oh ? anu ? anu kailangan mu best ? Aga-aga nambubulabog ka at grabe ang sigaw mo diyan parang kinakatay na BABOY !! "

pinagdiinan ko talaga yung word na BABOY hahah... Hindi naman siya mataba sexy nga kamo eh . trip ko lang sabihin yun haha..

" grabe ka nman best, hindi nman ako mataba ah . kailangan talaga sa baboy ako pag kumpara? " - say nya with low voice

hala anu ginawa ko joke lang yun eh ,tinotoo naman ,masyadong balat sibuyas ?

" hoy best , ( sundot sa bewang ) hoy best ni-jojoke ka lang eh .. sexy mo kaya kasing sexy mo nga si MEGAN YOUNG eh.. ay ! best sumali ka kaya sa miss word ? for sure mananalo ka dun ^____^v "

kumagat ka best hahah...

" talaga best ? Sasali nga ko next time malay mo ako ang pangalawang makakuha ng miss word for philippines diba ? hahah... "

aba at kumagat nga oh diba galing ko talaga ( A: naku yads binola mu lang si Lilia eh .. ) hindi author hah ! medyo lang hahaha..

.

" ou nga best, try mo minsan . by the way bakit ka nga pla nandito ? wag mong sabihing... "

di na nya ko pinatapos -_____-

" YES !! your right best papasama ako mag SHOPPINGG !!! "

sabi na nga ba . eto na naman si SHOPPING GIRL .

" okay ! Paalam lang ako best huh ? hindi na rin ako mag papalit ng damit ayos na to ikaw lang naman mag sha-ahopping eh ... "

then nag paalam na ko kay mama   -______- SO ? ayun mom also agreed kaya lumarga na kami .

MY STUPID BOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon