( RAID'S POV )
" GOOD MORNING MOM ! "
" oh ? son , mukhang good moood na good mood ka ngayon ah ? "
" yeah mom good mood na good mood si kuya kasi ! narinig ko kasi yan kagabi eh ! sabi nya " YES ! FRIEND KO NA SI YADSS... !! "
say ni april napaka daldal talaga neto ! kahit kailan .
" ah ! kaya pala ang lawak ng ngiti mo dyan anak ! oh cge upo na kakain na tayo "
" thanks mom ! "
say ko tapos umupo na din ako . natapos na kaming kumain at ang natanggap ko lang sa kanila ay pero nakakabaliw kung anu anu sinasabi ! bakit ba ganun ang mga babae !?
" mom , alis na po ako "
" sige good bye son "
then sumakay na ko sa car namin
after 19 mins. nakarating na din aki sa standford university . pumasok na ko sa room dahil first subject na namin .
" pare ! lawak ng ngiti mo ah ! " - si drew
" oo nga tol ! anung meron ? may new car kaba ? pahiram na man dyan ^___^ " -si mark
" oo nga naman pare " - si drew
" mga ugok ! ako may bagong car ? sana nga at kung meron man hindi ko papahiram sa inyo anu ! "
" wow ! tol / pare nakaka hurt ka naman ng feelings " - sabay sabi nina drew at mark mga ugok talaga ! -_______________-
" mag tigil nga kayo joke lang eh ! "
then nag lakad na ko papuntang upuan ko ^___^
" hoy ! pare bakit ka nga pla nakangiti kanina ? " - si drew
" anu bang klaseng tanung yan ? kelan ba pinag bawal ang ngumiti huh ? "
" ngayon ! hahaha... joke pare ! "
" naku tumigil ka nga drew dun kana nandyan na si ma'am "
btw ako nga pala si raid castro alam kong kilala nyo na ko bilang stalker ni yads ^______^
si drew at si mark sila ang dakila kong mga kaibigan , simula nung high school si drew na ang naging kaibigan ko hanggang ngayon, yang si drew wala pa yang naging girlfriend pihikan ata at si mark naman naging kaibigan ko naman yan ngayong collage , naku wala kayong maaasahan dyan playboy yang lintek na yan eh ! pero balita ko may sinisiryoso nayang babae .
( back to reality )
natapos na mag turo si ma'am ng wala akong natutunan haha... mabait ako eh ^___^ ngayon 2nd subject na ang at my expected wala na naman akong natutunan diba ? sabi ko sa inyo mabait ako eh ^____^ gusto ko nang mag LUNCH !
KRING !!!!!! KRINGGG !!!!!!
HERE WE GO ! LUNCH TIME NA papunta na ko sa room nila yads kasi diba may usapan kami ^_^ oh ! speeking of ... nandito na pala sya
" yads im here ! "
sabay kaway sa kanya
" oh ? raid anu tara na ? libre mo ko huh ? "
BINABASA MO ANG
MY STUPID BOY
Romancenaranasan mo na ba ang mag karoon ng enimie ? at ang enimie mong yun ay maging ka FAKE RELATION SHIP MO ? dahil sa di sinasadyang aksidente. syempre hindi ka papayag pag ganun diba ? , panu ka naman makakatangi kung na inlove kana sa ka FAKE RELAT...