Just wait! dahil mahal na mahal ko si mimhytot. At love na Love ko ang LMBTO. Sa kanya ko ito I dededecate. Hello mimhytot! Akin na lagn si sol please. em's!
<3 Lovelots, Koopad
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-°Ang Aking Prinsipeng Torpe
Dear, Mr.Torpe
Naaasar ako sayo, nakakainis ka! Nakakasawa na! Para kang si kuya! Makapangaral, mang-asar at mag alala. Bakit ba sa tuwing tinatanong ko sayo kung bakit mo ginagawa ang lahat ng yon. Ang lagi mo lang sinasagot ay "DAHIL PARANG LITTLE SISTER NA KITA" Hindi ba pwede na tignan mo ako bilang isang babae? Hindi bilang kapatid ng bestfriend mo kaya walang talo-talo? BABAE ako, may puso. Nasasaktan at nagmamahal. Hindi nga ako manhid eh. I feel what you feel. You like me right. Don't worry. The feeling is matual.
In our elementary day's. Ikaw lang sinasamahan ko. Dahil ikaw lang ang umiintindi sa ugali ko. Oo na. Aaminin ko na SPOILEDBRAT ako. So masaya ka na at inamin ko ngayon? Hatid sundo mo ako sa bahay and school. Feeling ko gusto mo ako makasama. Oo na assuming na ako. Kaya mo lang naman ako hinahatid sundo ay dahil sa kuya ko. Pero hindi mo naman talaga sinusunod ang mga utos ni kuya diba? So it mean's gusto mo talaga akong makasama?
Graduation day. Iyak ako ng iyak. Kasi wala ka na sa school next school year. Naiwan ako. Bakit ba kasi hindi tayo nagkasabay ng pag-aaral? Paano na ako? Sino ang magtatanggol sa akin? Eh wala ka. Wala ang bestfriend ko. Nawala ang mga kaba ko nung unang araw ulit ng pasukan. Nakita kita sa labas ng bahay habang nakasakay ako sa magara naming kotse. Pinahinto ko at lumapit sayo. Inihatid mo ako sa school. Then hinatid mo ako pauwe. You always doing that. And i like it. Very much! And i realize. I have my first puppylove, it's you. Sinimulan ko itanong sayo ang "ANO ANG TINGIN MO SA AKIN??" At ang lagi mong isinasagot ay "LITTLE SISTER" Aruuuy! That's hurt! Akala ko sasabihin mo ang gustong gusto ko marinig mula sa mga labi mo "YOU IS A PRETTIEST GIRL I'VE EVER SEEN" Dun lang masaya na ako.
Alam ko na hindi tamang magalit ako sayo nuon. Pero anong magagawa ng mahinang kong katawan, kung puso ko na ang nagdidikta sa akin. Masakit. SINIPA kita ng malakas sa "ANO" mo. Hindi ka man lang natinag sa kinatatayuan mo. Para kang rebulto ni rizal sa rizal park. "MANHID". Nagtatakbo ako payalo sayo ng may dumadaloy na luha sa mga mata ko. Hindi mo man lang ako hinabol at sinabi ang line mo na "JOKE LANG PEACE" TT-TT Hindi mo ba napansin ang mga dumadaloy na luha mula sa mata ko? Hindi mo ba nakita na natisod ako sa malaking ugat ng puno ng mangga na madalas nating puntahan, dahilan upang ako'y madapa? Sabagay bakit nga ba ako nagtatanong? Ikaw nga pala ang rebulto ni rizal. Walang naramdaman. "MANHID" kung baga. Tiyak na wala karing nakita. At lalong lalo na ang marinig ang aking mga hikbi.
Kung babatuhin ba kita ng bulaklak na may kasamang paso. Mararamdaman mo kaya? Mararamdaman mo kaya ang hirap na mahalin ka ng patago? Mararamdaman mo kaya yung sakit na nararamdaman ko bago kita sipain? Oo bago kita sipain nasasaktan ako. Nang sooooobraaa! Not physically but emotionally. Sobrang sakit talaga. TT-TT . That was my first heartbreak. Ilang linggo ako lumiban sa klase. Dahil nga sa iniiwasan kita. Madalas kapang pumunta sa bahay. You alway's bringing a egg. I dont know how to call that egg. Pagdarating ka sa bahay laging sinisigurado ni kuya na ako ang makakapagbukas ng pinto pag ikaw ang nagdodoorbell. Kapag pumapasok naman ako ay lagi kapang nauuna sa driver ko sa loob ng car. Kaya naiisipan kong lumiban na lang sa klase. Isang bese. Kailangan na kailangan ko ng umattend ng class. Dahil sa lintak na periodicaltest chuchu na yan! Napilitan akong pumasok. Wala naman akong isasagot . So why do i need to bother my self to attend that day? It's useless. Pero wala napilit ako nila mom. Nasa harap ako ng pinto ng room namin. The door was close. Patay ang ilaw sa loob. "Niloloko lang ata ako ng magulang ko. Parang wala namang klase" sambit ko. I slightly open the door. "Hindi naman naka lock. So, may klase nga" tinuluyan kong buksan ang pinto at pumasok sa loob. I walk until i reach the light switch.
BINABASA MO ANG
[One Shot] Ang aking Prinsipeng Torpe.
Roman pour AdolescentsSabi nila. Kapag inlove ka, tumitigil ang mundo mo. Bumibilis ang tibok ng puso mo. Naramdaman ko na yan. Pero tama bang maramdaman to sa taong girlbestfriend lang ang turing sayo.. I'm a girl trying to confess..... Im trying to confess to my firstl...