Chapter One

8 1 1
                                    

STEPHEN'S POV:

After I got out of the building,

I looked for a nearby convenience store.

Sakto namang may 7/11 sa malapit.

Pumunta ako ron . Pinagtitinginan ako,

kasalanan ko bang ang hot ko ? (yabang overload) I headed for the ref.
Sakto namang may isang Red Horse nalang ang nakalagay.
Buti nalang natirhan pa ako. I grabbed the drink pero as soon as I was about to pull it, I Felt a hand above mine.

" Hoy ?! Ano bah ?! Ako ang nauna noh ?!" sigaw nang babaeng lasing na lasing.

" What the hell ?! Nakikita mo namang nakapatong yang kamay mo diba ?! That means ako ang nauna !" sigaw ko pabalik sa kanya.

" Ako nga ang nauna eh !" sigaw niya.

" Fuck off bitch ! I got it first !" sigaw ko.

" Anong bitch ?! Ako bitch ?!" sabi niya habang naka kunot ang noo. Pssh..

" Yeah BITCH !" Pang asar kong sabi sakanya.

*BLAG*

"aray !!! Fuck you bitch ! How dare you  do that ! Bitch " galit na galit kong sabi.

Pano ba naman ?! Sinipa ba naman ako dun sa baba ko. Pano kung mabaog ako ? Edi, di ko na ma ikakalat ang gwapo kong lahi.

Tumawa siya at umalis papuntang counter. Bwiset na babaeng yun ! She's totally DEAD when I see her again.

Kaya Bumili nalang ako mg isang SLURPEE pampa kalma.
______

Vote and comment please :)

My Boyfriend Is A KillerWhere stories live. Discover now