Dame's POV:
bwiset nA lalaking yon ! Tawagin ba naman akong bitch ?! Siguro nagtataka kayo kung bakit lasing ako ? Well, ganito kasi yon..
(4 HOURS AGO)
"Dame, give me some coffee please." sabi ni sir.
"Yes sir " sabi ko sakanya.
Nandito ako sa work ko ngayon, isa akong secretary nang sikat na sikat na CEO sa isang magazine company..
Matagal ko nang gustong gusto si Sir Sam. Mabait, gwapo, masipag. Napapakanta ako nang . ~~Nasa yo na ang lahat~~ .
" Sammy !my dear son !" sabi nang sosyaling matanda . Hala ?! Si maam samantha ?! NAndito ?!
Si maam Samantha ay ang mommy ni Sir. Maarte, at maldita. Ayaw ko sakanya.. Napaka devilish ,😈..
" Excuse me sir, here is your coffee."Sabi ko sakanya.
"thank you Dame :)" sabi ni sir.
" ugghh ? That girl is still your secretary ?! I dont like her." ugghh. Bwiset na toh . Sarap jombagin.
" maam ? Do you want some water ?" nakangiti kong bati sa kanya. Pinipigilan ko lang ang self kong ma patay tong matandang toh.
" Yes. " tipid niyang sagot. Habang kumukuha ako nang tubig. Nakita ko yung ka officemate kong maldita na papunta sa office ni Sir .
Bumalik na ako sa Office at ibibigay ko na sana ang water .. Kaya lang..
*SPLASH *
Halos lumabas ang mata ko sa kaba. Pano ba naman, bigla akong natapilok at aksidenteng natapon ko ang tubig sa mukha ni Maam Samantha !
"What the hell ?! Look at what youve done ?! Sinadya mo ba yon ?!" galit na galit na tanong niya.
" Im so sorry maam. Di ko po sinasadya. A- ako na po ." sabi ko habang pinupunsan ko ang mukha niya.
" No ! Dont hold me ! Youre fired ! "
(END)
WAAAAHHH. pagkatapos non , nagpakalasing lang ako hanggang makaaway ko yung bwiset na lalaking yon !
Naglalakad ako ngayon papuntang bahay . Nang biglang....
(BLACK)
_______
Vote and comment please :) this chapter is dedicated to Randel Polin Gunayan . Lovelots :*