Yoona hiện đang rất mơ hồ. Tự nhiên trong lúc đang chờ Jimin và Suga thì tự nhiên cô ngất đi, và bây giờ lại thành ra như thế này.
Rồi có một bàn tay bỏ bịt mắt và mồm của Yoona ra, đó là Eunji, cô ta có vẻ đang rất đắc chí.
- Eunji, cô muốn gì ? - Yoona nhìn Eunji với vẻ mặt không thể lạnh hơn.
- Bà chị à - Cô ta lấy tay vuốt tóc Yoona - Cái tôi muốn chính là trả thù. Cô đã khiến tôi suýt bị đuổi khỏi công ty, dám cướp đi BTS của tôi, tôi sẽ không tha cho cô đâu.
- Hahaha, BTS của cô ư? Cô sở hữu họ hồi nào - Yoona cười khẩy khinh bỉ.Thực ra Yoona khá hoảng loạn, ai trong trường hợp này cũng sẽ thế thôi, nhưng sự tức giận của cô lại lớn hơn nỗi sợ nhiều. Cô chỉ biết cho Eunji nhìn thấy một bộ mặt khác của cô, rằng cô không hề dễ dãi một chút nào.
- Tôi nghĩ cô quên mất một thứ thì phải.- Yoona lạnh tanh nhìn Eunji
- Tôi...quên cái gì?- Cô ta hơi hoảng sợ.
- Trong công ty chúng ta, mỗi staff đều phải có một bộ phát tín hiệu phát trong người. Và tôi cũng là staff đấy.Eunji lúc đầu không tin Yoona, nhưng cô ta bắt đầu hoảng loạn khi nghe thấy còi của bọn cớm. Lúc đó, tất cả cảnh sát đổ xô vào trong nhà kho, giữ lấy Eunji và đưa cô ta về Sở. Sau đó, Jimin và Suga chạy vội vào trong, hỏi Yoona dồn dập làm cô không kịp thở.
- Được rồi, tôi không sao.Thấy vẻ mặt tỉnh bơ của Yoona, Suga và Jimin thở phào nhẹ nhõm. Còn Yoona thì thầm cười, trong công ty làm gì có cái quái gì gọi là bộ phát tín hiệu. Chẳng qua khi cô đứng chờ 2 người kia, cô đã thấy Eunji lởn vởn khá lâu ở đấy, nên nhanh tay bật định vị rồi giấu vào túi áo. Hè hè, cô cũng thông minh đấy chứ !!
Eunji sau vụ của Yoona thì bị đuổi không nương tay ra khỏi công ty. Còn Yoona và Suga thì vẫn hay cãi nhau như mèo với chó.
-------
Hôm nay là ngày Jimin phải đi chợ nên cậu hơi nản, miễn cưỡng vào trong siêu thị. Đang loay hoay chọn thịt thì cậu bỗng đụng phải người bên cạnh, định quay ra xin lỗi thì đầu cậu lại đụng vào đầu người đó.
- Tôi rất xin lỗi. - Jimin ngại ngùng gãi đầu. Người mà cậu đụng phải là một cô gái, không quá xinh nhưng khí chất ngùn ngụt.
- Không sao đâu - Cô gái ấy mỉm cười- một nụ cười siêu dễ thương khiến Jimin bất giác đỏ mặt. Người cậu thích là Yoona cơ mà, thế này là không được.Khi Jimin còn mải suy nghĩ thì cô gái đó đã đi rồi làm cậu cảm thấy hơi tiếc nuối. Cậu bèn nhanh chóng mang túi đồ về nhà trước khi mọi người chết đói. Bước vào nhà, Jimin nghe thấy mọi người ồn ào hơn mọi ngày, chắc là có khách đây.
- Mọi người ơi, em về rô...- Chưa kịp nói hết câu, đập vào mắt Jimin là một khuôn mặt quen thuộc.- Em....
- Chào anh, ta lại gặp nhau rồi.- Cô gái vui vẻ đáp lại- Em là Shin Soo Joon, em họ của chị Yoona.
- Em biết Jimin hả Joonie? - Yoona và mọi người ngạc nhiên.
- Vâng, em vừa gặp anh ấy ở siêu thị.
- À, vậy à - Yoona cũng không hỏi gì thêm.- Thôi mọi người ăn tối nào.Thế là ai nấy đều gục mặt vào bữa cơm tối ngon lành mà Soo Joon mua về, bỏ bê luôn cái túi thức ăn của Jiminie. Sau khi ăn xong, 2 người xui xẻo phải dọn đống bát đĩa là Yoona và Suga, còn mọi người bay tứ phía đi chơi rồi.
Jimin không chơi như mọi người mà cậu lên sân thượng, khi lên trên đã thấy bóng lưng quen thuộc của Soo Joon. Soo Joon lúc đó chỉ mặc độc một chiếc áo phông dài tay nên cô phải ôm người, Jimin thấy thế cười trừ rồi nhanh chóng cởi áo khoác ngoài của mình khoác cho Soo Joon.
- Ah, Jimin oppa - Soo Joon hơi giật mình, lúc đầu cứ tưởng là tên biến thái nào đó chứ.
- Em lên đây làm gì ?
- Em đứng hóng gió một chút, đây là nơi tuyệt vời để giải toả căng thẳng mà.