Untitled Part 3

5 0 1
                                    


 Một. Cuối tuần liền muốn đến rồi! Thế nhưng liên quan gì đến ta? Tiểu thuyết: Ta thanh xuân luyến ái vật ngữ không có vấn đề tác giả: Hikkigaya Hachiman

Cuối tuần, nói như vậy là hiện sung môn nhất là sinh động mùa.

Ở châu Phi trên đại thảo nguyên, mùa mưa lại một lần đến, những động vật cũng bắt đầu rồi một vòng mới sinh sôi nảy nở hoạt động. Bọn họ đem mình trang phục trang điểm lộng lẫy, nam tính ở khoe khoang năng lực của chính mình, mà nữ tính thì lại ở bên cạnh chọn lựa xuất sắc khác phái. Sau đó lựa chọn một cái hài lòng phối ngẫu sau liền bắt đầu tiến hành giao phối.

—— cho nên nói đến cùng, hiện sung loại sinh vật này sinh hoạt quy luật hãy cùng động vật thế giới không có khác biệt gì. Bọn họ cuối tuần đi ra ngoài quá nửa là vì loại này phương diện vấn đề. Nhìn phố lớn ngõ nhỏ trang điểm lộng lẫy những nam sinh kia nữ sinh, đặc biệt là những kia xem ra cùng chính mình gần như tuổi tác, thế nhưng hận không thể đem một vại hàng hiệu cùng mỹ phẩm tạp ở trên người tiền tài cái giá, trong lồng ngực của ta liền không khỏi bắn ra một luồng thâm trầm mà nghiêm nghị sát ý. Ta chân tâm muốn đem những này lãng phí thời gian Kazui mệnh một phế vật cái ném tới hoả táng tràng.

Chẳng lẽ không thật không? Rất nhiều lúc chính mình một người ra ngoài giải sầu kết quả nhìn thấy đám kia tiền hô hậu ủng trang điểm lộng lẫy hình người gia súc môn, ta tin tưởng mỗi người đều sẽ sâu sắc hối hận chính mình xoa không ra hỏa cầu lớn chứ? Ta có thể hướng về Địa cầu OL xin sao?

Ta muốn xin một cái phép thuật hoành, khí định thần nhàn, hỏa cầu lớn hỏa cầu lớn hỏa cầu lớn hỏa cầu lớn hỏa cầu lớn, đơn giản dễ hiểu.

Ngồi ở nhà ga trên ghế, nhìn một chút thủ đoạn cơ giới biểu đọc ra thời gian, ta không khỏi sâu sắc thở dài.

Chín giờ bốn mươi lăm phân.

Có thể đem hẹn trước người xem là có lễ tiết gia hỏa thực sự là sai lầm của ta giác.

"Nóng quá..."

Kéo xuống đội ở trên đầu kính râm, ta bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần lên.

Mười giờ sáng, ước định về thời gian nói chính là như vậy. Thế nhưng trên thực tế ta tám giờ liền bị Komachi điện thoại sảo lên, không nên ép ta dùng trong thời gian ngắn nhất rửa mặt xong xuôi, sớm một canh giờ tới đây nơi này các loại (chờ) người.

'Là thân sĩ nhất định sẽ đi sớm các loại (chờ) người!' Komachi trong điện thoại như vậy chuyện đương nhiên nói.

Ta ngược lại thật ra rất muốn nói một câu ca ca của ngươi đến tột cùng nơi nào thân sĩ, thế nhưng không đợi phản bác cũng đã theo bản năng mặc quần áo xong ra ngoài. Liền ngay cả đối với môn Yukinoshita đều không gọi, chính mình một người ăn mặc một thân đồng phục học sinh đi tới cái này nhà ga. Bởi vì xuyên đồng phục học sinh nguyên nhân, ta thậm chí có thể cảm nhận được đám kia hiện sung môn chói mắt ánh mắt, lại như là vô hình lưỡi dao sắc xen kẽ trái tim của ta.

A, thật là thống khổ, ta có muốn hay không trở lại a? Ta một người ngồi ở chỗ này quả thực lại như là bị quăng người đáng thương như thế. Hơn nữa nếu như cái thứ nhất muốn tới chính là Zaimokuza tên béo đáng chết kia ta thà rằng làm bộ không quen biết,

tathanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ