Một. Ngày hôm nay quần mã huyền như trước 10 phân yên ổn tiểu thuyết: Ta thanh xuân luyến ái vật ngữ không có vấn đề tác giả: Hikkigaya Hachiman
(canh thứ nhất ~ ngày hôm nay nghe hạm nương ngữ âm hợp tập tẩy não, ta cùng ngươi giảng hạm nương đại pháp chân tâm được! Thuận tiện vì sao khởi điểm trên không có hạm nương cùng người đây? Rõ ràng rất tốt tả chứ? Hơn nữa còn có thể kéo dài thành làm ruộng lưu cái gì, nên tính là một cái khá là không sai chi nhánh hey? Nếu như nếu là có thật hạm nương cùng người xin mời nói cho ta! Ta đã không nhịn được muốn khắc kim rồi! Nếu không là này PC cũ không có cách nào bao quát ta đã sớm hạm đội đại pháp được rồi! Ta đáng thương sơ phong a, ta bao lâu không thấy nàng... )
Nếu như nói phía trên thế giới này người ghét nhất chính là người nào, như vậy nhất định là lão nhân cùng đứa nhỏ chứ?
Tuy rằng kính già yêu trẻ Koremi đức, hơn nữa cũng đúng là có chút lão nhân rất tốt, thế nhưng chúng ta không có thể phủ nhận có tương đương trình độ người lớn tuổi hoặc là Gấu Con làm được đông đảo khó có thể nhìn thẳng sự tình. Hơn nữa những chuyện này... Thường thường là cố ý.
Nói như thế, rất nhiều lão nhân trên thực tế là cậy già lên mặt. Một câu đơn giản thoại đến khái quát, cũng không phải nói người lão đều đồi bại, mà là người xấu biến già rồi. Bọn họ sẽ không kiêng dè chút nào chiếm trước thuộc về người trẻ tuổi đồ vật, lấy thân phận của ông lão tự xưng, sau đó trắng trợn không kiêng dè quay về người trẻ tuổi phát biểu đủ loại cái nhìn. Bất luận những kia cái nhìn là đối với là sai, bọn họ tựa hồ đều là cần trẻ hơn người nghe theo ý nguyện của bọn họ , dựa theo ý nghĩ của bọn họ sống sót. Nếu không thì cho người trẻ tuổi đều sẽ là khó có thể tưởng tượng đòn nghiêm trọng.
Nếu như không nghe, vậy cũng ghê gớm, đầu tiên đỉnh đầu không tôn lão mũ chụp lại đây, đón lấy bài muốn xem các trường hợp đánh. Nếu như nói có thân thuộc quan hệ như vậy chính là bất hiếu, nếu như nói có giai cấp quan hệ như vậy chính là bất trung, nếu như quan hệ gì đều không có cái kia càng xong, ngươi đây là đạo đức bại hoại, lòng người không cổ, quả thực là táng tận thiên lương hào vô nhân tính.
Chính là lão không Nagataka là chỉ đám người kia. Pháp luật không có cách nào ngăn chặn bọn họ, nhân tính không có cách nào ngăn lại bọn họ, tội cái gì càng không có cách nào phán định bọn họ. Đám người kia mới là ẩn tính phạm tội to lớn nhất đoàn người.
Đương nhiên, đệ nhị đại chính là những kia có người chưa thành niên bảo vệ pháp Gấu Con.
Hiện tại hài tử có thể không thể so năm đó, sớm rất quen thuộc. Bọn họ biết tất cả mọi chuyện, cái gì đều rõ ràng. Thế nhưng bởi vì giáo dưỡng hoặc là tự thân quan hệ, bọn họ biết các đại nhân không có cách nào làm sao bọn họ. Nhiều lắm chính là đánh bọn họ mấy lần, căn bản sẽ không chết. Vì lẽ đó dựa vào loại này miễn tử kim bài, những này Gấu Con môn nhưng là chặt chẽ vững vàng làm ra rất nhiều người nghĩ cũng không dám nghĩ tới đại sự.
Ăn thịt người,, cướp đoạt, giết người, cố ý phá hoại tài sản chung, có ý định đánh giết hành chính nhân viên, những này cái gọi là thiên chân khả ái bọn nhỏ cái gì cũng có thể làm đến. Đem so sánh lão nhân, ta càng không muốn nhìn thấy chính là này quần tên là ngây thơ,