Chị mang tội yêu em

669 30 16
                                    

(Hãy click vào link bài hát. Nghe bài này mà đau lắm)


Thời gian thẫn thờ trôi, mọi thứ vẫn như thế, không có gì thay đổi. Chị yêu cô, cô yêu hắn, hắn không yêu cô, cô không yêu chị. 


Một năm đã trôi qua rồi, kể từ ngày cô chính thức nói với chị rằng cô yêu hắn. Chị nhớ đến, những kí ức đau đớn ùa về khiến tâm can chị tan nát. Lặng người, chị thu mình ở một góc trong cô đơn. Những giọt nước mắt đắng cay đã lâu lắm rồi không rơi xuống, chị vẫn cố gắng cười, một nụ cười buồn,một nụ cười tưởng chừng vui nhưng sao thấy thật xót xa. Chị cười mà chị rơi nước mắt. Chị vẫn ráng đưa tay lên mà lau, cố gắng che đi những đau khổ đang quắn quéo trong tim mình, dù trước mặt chị đây chẳng có ai, dù bản thân vẫn mình ên đơn độc. Mặc cho tay mình đang run rẩy, những ngón tay gầy guộc đau thương ôm chặt lấy cơ thể đang dần lạnh giá. Cô đơn lắm, đau đớn lắm. Nhưng giờ đây chị nào có thể làm được gì hơn là một mình lặng lẽ khóc. Tự khóc, rồi tự lau nước mắt, tự cười, rồi tự thấy bản thân mình ngốc. Ngốc lắm, ngốc nhiều lắm. 


Mệt mỏi. Chị vươn tay ra với lấy chai rượu mạnh đang nằm trên bàn, chị lại cười, cười như một con ngốc. Đâu đó nhìn thấy được...những giọt nước mắt đang rơi, thấm đẫm đớn đau con tim một người. 


Yêu đơn phương là vậy đấy, dù biết người ta không bao giờ đặt mình trong mắt. Ấy vậy mà cũng chẳng thể nào buông tay.


Yêu là chết ở trong lòng một ít

Mấy khi yêu mà được người yêu

Cho thật nhiều nhưng nhận chẳng bao nhiêu

Người ta phụ, hoặc thờ ơ...chẳng biết


"Jiyeon, giờ này em đang ở đâu?? Em đang ở đâu?? Chị đau lắm, đau lắm em biết không?? Em đừng đi, làm ơn đừng đi mà"


Đêm nay chị chỉ muốn say, say trọn một kiếp tình đơn côi. Người ta nói nhất túy giải thiên sầu quả không hề sai, chị uống càng lúc càng nhiều. Nhưng sao say, mà chị lại tỉnh. Chị lại cười, vẫn là nụ cười giả dối ấy. Cố gắng tỏ ra bản thân không sao để làm cái quái gì trong khi trái tim đang run run bật khóc từng hồi. Đau, em ơi, chị đau lắm, chị đau lắm em biết không?


BỐP


Chị thẳng tay đập mạnh chai rượu xuống bàn, mãnh thủy tinh văng tung tóe ở dưới sàn. Chị đau đớn quỳ hai chân xuống đất, những mảnh kiếng như những nhát dao vô hình đâm thẳng vào trái tim đang rỉ máu của chị. Một tay chị ôm trái tim, một tay lau nước mắt


"Chắc giờ này em đang hạnh phúc bên người khác...Người đó, có tốt không em? Có yêu em giống chị không em?"


Cuộc đời khóc cười lẫn lộn. Vừa mới đây chị còn phá lên cười ha hả, cười một cách rùng rợn, giờ lại nước mắt giọt ngắn giọt dài. Sao mà đau, đau quá. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chị biết, chị mất em thật rồi [Minyeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ