PN-Hạ: Mới bắt đầu đêm

7K 319 78
                                    





"Dạ nhi" Thanh âm trầm thấp khêu gợi bên tai, y theo bản năng co rụt lại đổi lại một tiếng cười khẽ. Sát Sinh Hoàn ngậm lấy vành tai xinh xắn nhẹ mút, tay phải cũng nhanh chóng tập kích lồng ngực y, xoa nhẹ điểm nổi lên màu son.

"Aaa...a...Ân..." Bị trêu chọc, âm thanh không cách nào che dấu phát ra. Khuyển Dạ Xoa bị chính âm thanh mình dọa sợ, ngậm chặt môi ý đồ ngăn cản âm thanh xấu hổ lan tràn, Sát Sinh Hoàn lại xoa nhẹ môi y, đẩy ra hai cánh môi nỉ non "Ngoan, ta muốn nghe thanh âm của ngươi". Thanh âm khêu gợi vấn vít bên tai, y đỏ mặt ngoan ngoãn hé miệng, thanh âm mê người quanh quẩn khẽ ngâm trong không khí.

Sát Sinh Hoàn chỉ cảm thấy bụng dưới siết chặt, yết hầu không tự chủ mà trượt vài cái, đôi mắt thâm trầm nhìn qua. Khuyển Dạ Xoa toàn thân cứng đờ, cách vài tầng quần áo vẫn cảm thấy vật kia nóng dọa người dưới mông, biết cái đó là cái gì khiến Tiểu Cẩu ngốc nóng rát mặt.

"Dạ nhi..." Sát Sinh Hoàn trầm thấp mang theo say đắm thâm tình cất tiếng. Khuyển Dạ Xoa nhắm chặt mắt chống hai bên vai hắn, nhanh nhẹn môi chạm môi, như chuồn chuồn nước chạm nhe rồi tách ra. Nam nhân đang sững sờ lập tức hoàn hồn đè chặt đôi môi đang chạy trốn kia, đảo khách thành chủ mà quấn giao, tràn ngập chiếm hữu quét sạch khoang miệng, sau đó nhanh chóng túm cái lưỡi đinh hương không biết trốn đâu mút vào, hồi lâu mới buông ra, dọc theo cổ một đường lưu lại ấn ký. Đến khi chạm tới điểm nổi lên trước ngực thì nghiền, cắn thăm hỏi, tay kia lại từ dưới lên, khẽ chạm vào ngọc trụ đã khẽ ngẩng đầu.

Tấn công mãnh liệt khiến Khuyển Dạ Xoa chỉ có thể bất lực nằm trong lòng hắn thở dốc. Sát Sinh Hoàn dùng lưỡi chơi với hạt đậu đỏ, hơi day nghiến một chút khiến cả người y cứng ngắc lại không ngăn được thở dốc, hạ thân lại vì được chăm sóc mà không tự chủ giãy dụa che dấu khoái cảm.

Buông tha cho hạt đậu bị đùa bỡn đến sưng đỏ đứng thẳng, chiếc lưỡi linh hoạt một đường uốn lượn xuống dần dưới lưu lại một đường ẩm ướt, dừng lại nơi rốn xinh đẹp không ngừng đảo qua đảo lại khiêu khích.

Bị khoái cảm kích thích toàn thân đỏ như tôm luộc, nước mắt y khẽ tràn ra, hai tay túm chặt góc áo hắn, nhận lấy toàn bộ cường thế mà ôn nhu của hắn.

Ngọc trụ trong tay hắn không ngừng bị vuốt ve "Ân... Không... Không muốn... Sát.... Sát Sinh Hoàn....Buông... Mau buông.... A...." Sát Sinh Hoàn ngẩng đầu, trong thấy người kia mắt nửa khép hờ, trong mắt đong đầy nước, miệng nhỏ khẽ mở, đầu lưỡi như ẩn như hiện qua đôi môi bị hôn tới sưng đỏ, mị hoặc chọc người như thế.

Đôi mắt vàng vốn thâm trầm giờ tối sầm lại, động tác trong tay cũng nhanh hơn, một tay chiếu cố vật nhỏ bừng bừng phấn khởi thức dậy, một tay vân vê điểm nhỏ nổi lên trước ngực, lưỡi lại tấn công bên kia.

"Ách... Ân...Ân.. A!!!" Đầu lóe lên một ánh sáng trắng, khoái cảm kịch liệt phun trào, bạch dịch sền sệt bắn vào trên tay hắn.

Toàn thân hư nhuyễn vô lực co rút trong ngực hắn thở dốc, trong đầu cái gì cũng nghĩ không ra.

"Dạ nhi, thật là đậm đặc". Nghe được câu này, Khuyển Dạ Xoa khẽ giương mắt, Sát Sinh Hoàn cũng phối hợp giơ tay lên, y nhìn tới bạch dịch của mình từ tay người kia chảy xuống.

[Đam mỹ][Đồng nhân InuYasha][SessInu] Nguyệt LượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ