chương 1

309 6 0
                                    

Mùa hè thế nào nhỉ, chính là khí trời trong xanh, khắp nơi người người tinh thần thanh khí sảng khoái?

Không hẳn vậy, dưới ánh nắng hè, một cô gái với gương mặt hơi mang nét trẻ con đang che dù rảo bước đi nhanh, có thể thấy được cho dù che dù thì cũng không ngăn được cái không khí hừng hực, nóng đến bức người...

Cô gái nhỏ, cũng chính là Hạ Tình Tình tay nắm khăn giấy không ngừng lau cái trán đang toát đầy mồ hôi, đồng thời trong lòng không ngừng phiền não lẩm bẩm.

"Cái khí trời chết tiệt này! Quả đúng là  mùa hè nóng nhất từ trước đến giờ .' Có thể kêu cô, cái người vô cùng sợ nóng này đi ra ngoài, coi như là cả ngày ngồi trong phòng máy lạnh cũng không chịu nổi, cũng không thể không ra ngoài 〒_〒 thôi thì bỏ qua. . .

Hàng năm mùa hè đến cũng chính là bước vào thời kỳ nóng bức , từ máy điều hòa không khí trong phòng đi ra ngoài, nhiệt độ khiến người ta té xỉu còn chưa đủ sao. . . Nhìn mặt đất tựa hồ còn bốc hơi nóng, Hạ Tình Tình tự cảm thán có thể đem trứng gà rán thành trứng chiên.

Cho nên nói đến mùa hè, Hạ Tình Tình có nếu như có thể không cần ra ngoài thì liền không ra khỏi cửa, thật là uổng phí cái tên đẹp của cô.

Hạ Tình Tình năm nay hai mươi xuân xanh, còn là một học sinh giỏi, bởi vì mang nét trẻ con, cho nên ghét nhất là người khác nói cô ngây thơ, mặt búng ra sữa! Nghe lời này một cái cô liền tức giận, vì thế nên quyết định học Taekwondo, lấy việc giúp đỡ người khác làm mục tiêu của bản thân.

Khi đó, Hạ Tình Tình còn tích cực rèn luyện để tăng vóc dáng.Bởi có một số người vì không thể kháng cự nhân tố ngực bự mông to. Mặc dù luyện tập không thấy kết quả, nhưng đối với phẫu thuật thẩm mỹ để tăng kích thước, Hạ Tình Tình vẫn khinh thường. Bất kể là xấu hay đẹp, khó nhìn hay không cũng đều là cha mẹ cho, thay đổi nó thì cũng chẳng còn là mình nữa rồi.

Thử hỏi một chút, nếu đem bản thân gắn thêm những "thứ kia" thì có thoải mái hay không?

Nhưng bất kể là như thế nào, Hạ Tình Tình cũng cảm thấy mình rất đỗi dũng mãnh (1), vì muốn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu mà không ngừng phấn đấu thay đổi chính mình, nhưng sự thật vẫn không cách nào thay đổi được, đó chính là cô rất yếu ớt, không chỉ sợ côn trùng, rắn, còn cực kì sợ nóng. Sinh ra vào mùa hè, cha mẹ Hạ trực tiếp đặt tên là Hạ Tình Tình. Cha mẹ Hạ cũng có nói, Hạ Tình Tình dũng mãnh cho tới bây giờ đều cũng chỉ là để đối phó với nam giới, bề ngoài nhìn thì như vậy đấy, chứ còn bên trong thì...Không đề cập tới, cũng không cần nói đến cũng được. Cho nên, cao thủ Teakwondo gì gì đó, vẫn là không nên nhắc tới.

(1): dũng cảm và mạnh mẽ một cách phi thường.

Mà có một việc, để cho Hạ Tình Tình cô từ nhỏ đến lớn vô số lần phiền muộn, đó chính là tên của cô, cô thật sâu xa cảm thấy, ba mẹ cô vì đặt tên cho cô mà đã mất rất nhiều công sức! Bởi vì vậy cho nên cô mới có thể sợ nóng đến như vậy. Bởi vì mùa hè côn trùng nhiều, rắn cũng nhiều, nên cô mới có thể sợ những thứ này, hừ T^T( hãy tha thứ cho tác giả vì cái lí do rất là... ) Bạn xem, Hạ Tình Tình, Hạ Tình Tình, mùa hè vốn dĩ rất nóng, cho nên cô mới sợ nóng.

Cho nên mỗi năm hè về, Hạ Tình Tình không chỉ một lần tự hỏi trong lòng , tại sao tên cô không phải là Hạ Vũ, hoặc là Hạ Băng Hạ Tuyết cũng được, ít nhất khi nghe đến tên liền cảm thấy mát mẻ...

"Thật là không chịu nổi, nóng như vậy ngày còn gọi mình ra ngoài, đây không phải là hại mình sao. Không biết chị đây rất sợ nóng sao. . Azy, Mong trời mau mưa..."

Bình thường nếu không có việc gì quan trọng cần ra đường thì Hạ Tình Tình đều ở nhà. Mà lần này cũng đơn thuần là vì nhỏ bạn thân uy hiếp tuyệt giao các kiểu gọi cô ra ngoài, chỉ vì muốn dạo phố ngắm soái ca.

Thật sự muốn nhổ nước bọt, trời nóng nực thế kia thì mấy anh đẹp trai ra đường làm gì, không chỉ mỹ nữ sợ nóng mà soái ca cũng sợ nóng nha...

Nói đến soái ca, gần đây cô vừa mới phát hiện trong Vẫn cứ thích em,Thẩm Văn Đào thật sự rất đẹp trai,mạc danh bị đâm trúng N+ đáng yêu điểm, là được... (Min: ai giải thích dùm tôi chỗ này đi)

"Con kia, ở chỗ này này!" Hạ Tình Tình thu hồi suy nghĩ, nhìn sang hướng vừa phát ra âm thanh, chỉ thấy bạn thân cô đang đỏ mặt( vì nóng) ở bên kia đường hướng cô vẫy tay.

Con nhóc kia, mày hành tao ra nắng, đáng đời, nóng chết mày, hắc hắc. . . Hạ Tình Tình che miệng cười trộm đi tới hướng đối diện.

'Phanh' .

"A... Tình Tình..."

Trời ạ, thật là đau, mặt đất thật là nóng còn có...giọng bạn thân của cô nghe thật chói tai... Đây là suy nghĩ của Hạ Tình Tình trước khi bất tỉnh.

Lời của editor: Tui mới bắt đầu tập tành làm edit, rất nhiều chỗ đọc hoài không hiểu, lại không có ai hướng dẫn (huhu) nên chém đại, có nhiều chỗ bị sơ lược mất ý của tác giả. Mong hai đứa bây thông cảm :)) Truyện được edit theo yêu cầu của PapNguyen6TrinhBui98.

[ĐN Vẫn cứ thích em]- Yêu đào tình thâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ