"Hạ Tình Tình đúng không, công việc của cô sau này chính là phối hợp công việc với Tiêu giáo quan, còn bao gồm hết thảy sự vụ của lớp dự bị của đội chiến Tập Anh. Mặc dù cô mất trí nhớ, nhưng nếu như đã đến làm việc ở trường quân đội Long Thành, thì nhất định phải làm cho tốt, nếu là trái quy định, sẽ xử trí theo giáo quy, không có đường sống! Nghe rõ chưa?" Tạ Thiên Kiều hai tay chấp sau lưng, ngẩng đầu ưỡn ngực, nhanh chóng dẫn Hạ Tình Tình tới phòng làm việc.
"Nghe... Rõ." Hạ Tình Tình đáp lời, cô cẩn thận quan sát Tạ chủ nhiệm trong truyền thuyết. Quả nhiên, đủ thô bạo... Nhưng là giáo quan quân sự mà, uy nghiêm đều được xếp ưu tiên hàng đầu. Nghĩ đến sau này có thể thấy nhiều quân nhânđẹp trai, liền muốn chảy nước miếng, cô còn chưa có nói qua, bọn họ đều một thân quân phục nha, khí thế soái vô cùng.
Cô cũng có thể mặc quân trang, không nghĩ đến lúc trước muốn mặc nhưng không có cơ hội, ở nơi này ngược lại có thể rồi. Ai... Đến đâu thì hay đến đó.
"Đây là phòng làm việc, chỗ ngồi của cô bên cạnh Thẩm trợ giáo, đây là Tiêu Hàm - Tiêu giáo quan, cô sau này liền theo cô ấy, cô và Thẩm trợ giáo liền phối hợp với nhau hỗ trợ Tiêu giáo quan." Nói xong, Tạ Thiên Kiều liền xoay người rời đi.
"Xin chào Tiêu giáo quan, Thẩm trợ giáo. Tôi là Hạ Tình Tình, sau này xin chỉ giáo nhiều hơn."
"Ha ha, Hạ trợ giáo, sau này chúng ta làm việc với nhau rồi, có gì không biết cứ đến hỏi tôi." Tiền Bảo Bảo, bây giờ cũng là Tiêu Hàm ôn hòa cười nói, "Nghe nói cô mất trí nhớ, không cần lo lắng, tôi sẽ hướng dẫn cho cô."
"Đây là Âu Dương Phi - Âu Dương giáo quan, còn có Lưu Thiên Vũ - Lưu giáo quan." Tiêu Hàm chỉ vào một người với vẻ mặt nghiêm túc và một người với vẻ mặt tươi cười giới thiệu.Rõ ràng là tính cách khác nhau nhưng lại kề vai sát cánh, tình cảm rất tốt. Cũng không đúng, là Lưu Thiên Vũ luôn cùng với Âu Dương Phi câu kiên đáp bối.
"Chào Âu Dương giáo quan, Lưu giáo quan."
"Chào." Âu Dương Phi vẫn là mặt không biểu cảm, tỏ vẻ nghiêm trang, nhưng Hạ Tình Tình không ghét, cô cảm thấy quân nhân chính là mang bộ dạng này.
"Chào Hạ trợ giáo, ô kìa, Phi Phi tốt xấu gì cậu cũng cười lên đi chứ, nhiệt tình một chút, đừng để trợ giáo xinh đẹp người ta bị dọa bỏ chạy, đúng không!"
'Ba ". Âu Dương Phi vươn tay đánh Lưu Thiên Vũ , "Đã nói bao nhiêu lần rồi, cậu đừng có gọi tôi là Phi Phi!"
Thẹn quá hóa giận, Hạ Tình Tình che miệng cười trộm, ngồi vào chỗ ngồi của mình.
Bất quá xinh đẹp thật đúng là không phải chỉ cô, bởi vì...
"Oa, Hạ trợ giáo nhìn cô thật trẻ, cô bao nhiêu rồi, có phải còn chưa ra trường hay không?" Thẩm Văn Vũ nhìn như thán phục mà hỏi. Bên kia Tiêu Hàm nghe được cũng bu lại, còn có... Này này, làm gì vậy, Lưu Thiên Vũ, đừng cho là tôi không thấy anh dựng lỗ tai nghe lén!
Hạ Tình Tình trong lòng đau xót, chật vật trả lời, "Tôi tốt nghiệp rồi, tôi 23 rồi! !"
Không sai, tướng mạo của cô giống như kiếp trước, gương mặt trẻ con, trước ngực còn có hai cái bánh bao. Trong lòng thầm rơi lệ, vì không muốn bị coi thường, cô còn đặc biệt nhiều báo hơn ba tuổi. . . Hẳn sẽ không ai biết đến việc này đâu nhỉ ? ! (đừng hỏi tác giả tại sao 20 tuổi không đi học mà là làm trợ giáo, bởi đây chính là tiểu thuyết nha,vẻ mặt thâm trầm )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Vẫn cứ thích em]- Yêu đào tình thâm
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Mùa hè đến tới. Văn án: Đổi thang mà không đổi thuốc, trước quyển kia khóa, luôn cảm thấy tiếc nuối, ôm lòng chờ may mắn thái, đem nội dung sao chép được nhìn một chút có hay không dùng, mồ hôi mồ hôi Bi thương rồi cái thúc giục, quả nhiên...