( Haz.**)😂pu đã quay lại và lợi hại hơn xưa hé hé
Chap này tự nhiên nổi hứng,nên viết hơi mảnh liệt một chút xíu
______________________
Hôm nay là một bữa sáng trong lành và thỉnh lặng
Lâu lâu cũng có tiếng xì xào của những chiếc lá rơi nhè nhẹ báo hiệu một mùa sắp tới đó là mùa thu (một mùa mà các cặp đôi lãng mạn yêu nhau say đắm)
Tới gần căn phòng bệnh của Jungkook và Jimin,2người đang nằm chung một cái giường, đắp chung một cái chăn ,có vẻ như cái mùi lạnh lẽo trong phòng bệnh đã bị 2 người họ xóa đi , chỉ còn lại hơi ấm áp mà thôi...
Jimin chợt thức dậy trước khi ánh nắng chói chang từ khung của kính chiếu xuống căn phòng
Cậu nhìn Jungkook một lúc rồi mỉm cười ,khẽ để lại một mảnh giấy ghi những câu đáng yêu(kiểu như: anh dậy rồi àk ,khi nào đọc xong tờ giấy là lúc em cũng sẽ vừa từ chợ về tới bệnh viện nên anh đừng lo lắng cứ nằm ngủ ngoan cho tới khi em về nhé)
Jimin vệ sinh cá nhân xong thì cậu đi ra chợ mua vài thứ đồ ăn cho Jungkook
~~~một lát sau ~~~
Jungkook cũng đã thức giấc nhìn xung quanh ko thấy Jimin cậu nhìn lên bàn thì thấy một tờ giấy, cầm lấy và đọc Jungkook cười cảm thấy hạnh phúc vì đc Jimin thức sớm đi mua đồ ăn cho cậu (sau đó thì Jungkook cũng phải đi vệ sinh cá nhân cho bản thân cậu)Jungkook rất kĩ lưỡng nên việc cậu vào vệ sinh cá nhân cũg khá lâu,
Jimin vừa về tới, mở cửa phòng ..thấy giường trống không cậu tò mò ko bt Jungkook đã đi đâu, cậu đặc bịch đồ ăn xuống bàn, tìm khắp căn phòng nhưng vẫn ko thấy, cậu nghĩ chắc còn mỗi phòng tắm nên cậu quyết định vào xem có Jungkook ở đó ko (bt lựa chỗ tìm ghê he he)
Mở cửa nhè nhẹ vừa gọi:Jungkook anh có trong này ko ,vừa mới mở ra thì cái hình ảnh ập vào mặt cậu(chắc chắn là Jungkook vừa tắm xong cậu chỉ có mảnh khăng bông che phần dưới,coi như là cũng đang ko mặc gì đi hề hề) omg !! O_O Jimin hốt hoảng đỏ bừng cả mặt vội quay lưng lại chỗ khác ,Jungkook cũng giật cả người vội vàng đóng rầm cửa phòng tắm lại, vừa vội vàng thay lại quần áo
- Jungkook hỏi kiểu mắt cỡ:sao em về phòng mà ko nói j thế (vừa thay quần áo, và bước ra khỏi phòng tắm)
- Jimin nói ấp úm,mặt cậu vẫn đỏ hơn cả quả cà chua: um..thì em chỉ muốn anh bất ngờ em đâu nghĩ là anh có trong phòng tắm đâu nên em mới mở thử, ai dè vô tình thấy đc cảnh đó, ahh~ah~ xấu hổ qá đi (Jimin đỏ mặt làm kiểu ngay thơ ko bt gì)
Jungkook nhịn cười ko nổi với cái biểu cảm đáng yêu của Jimin nên cậu bật cười thật to (tuy vậy Jungkook vẫn cảm thấy xấu hổ vì chuyện hồi nãy)
-sau một hồi cười, nói, ngại ngùng đã xong ,ăn uống cũng xong lun ...thì Jimin nói với Jungkook:àk anh ở yên trog phòng nhé để em xuống gặp Bác sĩ hỏi thử coi anh đã đc xuất viện chưa, rồi em sẽ lên(cậu cười tươi)...uk em đi đi anh chờ..
Một lúc ...sau khi đã nói chuyện với bác sĩ thì Jimin đã quay trở lại phòng ,vừa mừng vui vì Jungkook đã đc xuất viện ,rồi hai người xu dọn quần áo chuẩn bị đi thẳng tiến tới nhà Jungkook ở (J-hope và mẹ của Jimin đang ngồi đợi, àk mà bật mí là mẹ của Jimin là người mẹ thích màu hường tên Jin đó mấy thím ạk hì)
Trên đường đi về lòng Jimin cứ bồn chồn lo lắng ko bt nhà Jungkook sẽ như thế nào!?
~~~~nửa tiếng sau~~~~khi đã về tới nhà Jungkook
Dùng xe và đi xuống...
Jimin đang đứng trước một cái cổng rất là to ,Jungkook mở cổng kéo Jimin vào, và một lần nữa cậu lại phải trầm trồ khi phải đứng trong một căn nhà to lớn ,cậu đưa mặt nhìn xung quanh, mồm há hốc hình chữ O to tròn, cảm xúc không kiềm chế đc nữa thì òa khóc vì vui sướng chạy lại ôm Jungkook
- này...này... em khóc thiệt đó hả ,trời ơi nín đi anh thương(Jungkook có lẽ rất khoái chí ,cười thí thế,tay thì lợi dụng sờ sẫm vút ve lưng Jimin)
vội nhìn qa phía ghế sofa(J-hope và mẹ Jimin đang ngồi ở đó nhìn cười)Thôi... hai đứa đà lm cái trò j đấy (mẹ Jin cất tiếng nói) ahihi có j đâu mẹ tại con cảm xúc dâng trào một chút ấy mà hì(lúc này Jimin đã nín khóc)
Cả buổi tối Jimin cứ bị qá khích vì ngôi nhà qá đẹp, mọi thứ trong nhà đều rất đẹp, Jimin hết chạy vòng vòng trong nhà thì lại nhảy trên ghế sofa(cậu như là một đứa trẻ ngây thơ cứ mãi miết chơi đùa)vẫn ko hay bt là bây giờ là 9h tối rồi và mọi người cũng đều đã đi ngủ ai về phòng ngừơi ấy , Jimin vội vàng giữ im lặng cho mọi người và vội chạy về phòng...
Sau một hồi lăng lộn trên giường mềm mại thì cuối cùng Jimin vẫn ko ngủ đc (chợt có một tin nhắn trong đt gửi đến: Jimin àk anh ko ngủ đc ,em còn thức ko qa đây tâm sự với anh đi ❤(Jimin ngạt nhiên vì tại sao Jungkook lại bt số đt của cậu! ...nói thật thì lúc ở bệnh viện lợi dụng lúc Jimin ra ngoài ns chuyện với bác sĩ thì Jungkook đã lưu số đt của cậu vào trong máy) Jimin nhắn tin lại: nae~ em vẫn chưa ngủ, em sẽ qa phòng anh liền ạk ^^
Phòng Jungkook kế bên phòng của Jimin ...
Cốc... cốc... cốc(Jimin gõ cửa phòng)đáp trả là sự mở cửa nhẹ nhàng
- bước vào trong phòng Jungkook, cậu chỉ thấy đèn phập phồng huyền ảo một màu thật lãng mạn cậu tiến lại gần hơn thì thấy Jungkook đang ngồi trên giường chờ (Jungkook đang mặc đồ ngủ quyến rũ , còn Jimin thì mặc một bộ đồ đơn giản thoáng mát như áo tay ngắn mỏng màu trắng kèm theo chiếc quần ống màu đen ngắn) Jimin vẫn bình thản tiếng lại về phía chiếc giường và ngồi kế Jungkook ...
- Jimin :Jungkook anh kêu em qa đây có chuyện j thế, muốn tâm sự với em hả ?!...nói trước là em ko hề dễ dãi đâu nhé chẳng qa em chưa ngủ nên qa coi anh nói j với em rồi em sẽ về phòng liền..(Jimin nói giọng ấp úm)
- Jungkook : àk anh ko ngủ đc ..em bt lí do tại sao lại như thế ko ..là vì anh ko có em nằm chung với anh đó(Jungkook vuốt tóc Jimin,thì thầm vào tai cậu)
Jimin thẹn đỏ bừng cả mặt nhưng vẫn cố tỏ ra bình thường: àk ..àk thế à... thế ko có j thì em về phòng đây, em đã nói là em ko hề dễ dãi mà ..!
Jimin vừa nói xong câu thì đứng dậy tính đi về phòng, chưa kịp thì bị Jungkook cầm tay kéo lại nằm xuống giường !!
Anh..anh ..làm j thế hả?! Ahh ...thả ra coi ..anh bị điên àk (Jimin cố chống cự)
- anh điên vì anh yêu em đó.. em có bt anh kiềm chế rất nhiều mỗi khi em tỏ ra gợi cảm ,và đáng yêu trước mặt anh ko (anh muốn chiếm đoạt em ,anh muốn em thuộc về anh mà thôi) em..park Jimin ..em nói là em ko hề dễ dãi đúng ko vậy thì anh cũg thế đấy, chuyện hồi sáng em còn nhớ ko trong phòng tắm đấy ..em nhìn thấy hết rồi còn j nên anh nhất định sẽ ko tha cho em đâu(Jungkook kề sát mặt Jimin nói giọng quyến rũ)
Jimin nghe tới câu phòng tắm, hồi sáng... lại đỏ mặt nói : nhưng... nhưng..(cậu lấy tay vừa đẩy chống cự, vừa nói)chưa nói xong thì đã bị chặn lại bởi một đôi môi đầy mọng nước mềm và ngọt ngào kề lại với môi của cậu, thấy thế Jimin ko giữ đc lòng mình cậu cũng đáp trả lại bằng nụ hôn quyến rũ của cậu(nụ hôn ngày một nồng nhiệt và nồng nàn hơn) bất ngờ cái lưỡi hư hỏng lần mò vào trong khóe miệng cậu, lần mò từng ngóc ngách..Jimin và Jungkook cứ thế mà chìm đắm trong nụ hôn nóng bỏng ấy, Jungkook tay bắt đầu sờ soạng người Jimin (do khoái cảm nên Jimin đã lỡ rên lên ahh~ah~)Jungkook lại cứ thế mà sờ soạng khắp cơ thể ,từ từ Jungkook cởi áo của Jimin ,mút máp 2 nhủ hoa đỏ ửng(nghĩa là dú) Jimin ko chịu đc cứ cắn môi đến bật máu, Jungkook thấy thế thì xót ruột nói:em cứ rên đi đừng sợ(Jungkook hôn lên môi Jimin lần nữa và mỉm cười mãn nguyện ) sau đó thì típ tục cái quần của Jimin lại đc Jungkook kéo quăn ra (Jungkook vuốt ve cơ thể của Jimin ,có lẽ Jimin chịu ko nổi khoái cảm nên rên rỉ ahh~ah~ Jungkook àk)rồi lại tiếng da thịt va chạm hơi thở dồn dập (rồi chuyện típ tục như thế nào tùy theo các bạn suy nghĩ hề hề ,mk nghĩ là tới đây là 15+rồi nên... hị hị ko viết thêm nữa tùy các bn suy nghĩ) căn phòng chìm vào sự dục vọng và hơi thở nồng nhiệt (có lẽ hôm nay là một ngày mà Jungkook và Jimin lại càng đc yêu nhau hơn và hạnh phúc hơn)....
_______end chap 7______
Còn típ ~ >=< (viết fic này đọc lại cũng muốn nổi da gà lun hớ hớ)
Nyy_Nee TaeTae977379 Park_ChimChim1995 BtsThl RinnARMY phuongvkook123 Kookmin_minie ChiYoongi phuong_army
RynPii_ARMY_Bangtan
DU LIEST GERADE
[(Longfic) KookMin ] Em Thuộc Về Tôi
FanfictionNhân vật chính là : KookMin Còn nhữg nhân vật phụ từ từ sẽ đc tiết lộ Có thành phần mang tính: cảm xúc, hấp dẫn..pha lẫn cũg có chút ngọt ngào hài hước (nói trước là truyện của pu viết hạnh phúc lắm hớ ~) Còn về phần nội dug câu chuyện thì đọc rù...