Ra ngoài đi... nhanh lên nào.. bye nha... tôi khôg tiễn cậu đâu... bye bye... (ông chủ tiệm nhà hàng nói lớn ) nhưng.. ông chủ ...ahh ~~~
Hazz.. (Jimin thở dài thất vọng não nề )cậu đã làm trong nhà hàng đó được 4ngày và giờ thì cậu đã bị đuổi ko thương tiết.. cũg phải ha trong nhữg ngày đó mặt dù cậu chỉ là người rửa chén thôi nhưg cậu đã làm bể 5 cái tô, 10 cái bát, cộng thêm 2cái đĩa và 3cái ly Và cậu còn lỡ làm cháy cái tạp dề hoa màu lòe loẹt yêu quý của ông chủ nữa chứ... ("dữ zậy trời "O_O "! Người ta sợ đuổi lun.. là đúng ùi vi diệu thiệt )tuy cậu làm việc rất chăm chỉ nhưng mỗi tội là cậu hơi vụng về một chút..
Jimin sao mày vô dụng thế chứ chẳng làm được việc gì ra hồn cả: Jimin vừa nói vừa đi trên tay cầm một bộ hồ sơ lí lịch xin việc làm.
Hôm nay lại phải xin việc tiếp nữa rồi hazz.. chán thiệt
Nhưg sao mất gần cả buổi sáng mà vẫn chưa có công ty nào chịu nhận cậu vào làm Jimin cứ vào nộp hồ sơ rồi một lúc sau lại bị trả lại cứ như thế đến công ty này.. công ty khác đều không nhận cậu
Jimin buồn bã mệt mỏi cậu đang tính chạy chiếc xe máy cũ kỉ về nhà cậu nghỉ mình dù có xin tất cả công ty ở gần đây hết rồi nhưg chẳng ai chịu nhận cậu... Àh.. còn 1công ty nữa mình vẫn chưa nộp hồ sơ xin việc nghe nhiều người nói công ty đó rất nổi tiếng và lương bổng nghe cũg đc (Jimin sực nhớ ra và quay xe đi đến đó.. )
Tại công ty BS JungKook đang tựa đầu vào ghế sofa có vẻ đang suy nghĩ điều gì đó.
Cốc ..cốc... cốc.. ai đó JungKook hỏi, thưa giám đốc là tôi đây..
Àh vào đi... J-Hope bước vào dạ thưa giám đốc có một người xin nộp hô sơ làm việc ạh ..trông cậu ta cũng được lắm (J-Hope để bản hồ sơ xin việc trên bàn )
JungKook cầm bản hồ sơ lí lịch đọc sơ qua thì mới nhận ra cái tên: Jimin nằm ở đầu (JungKook cười ) được cậu gọi cậu ta vào đây đi.. cậu này tôi sẽ nhận vào làm.. (JungKook nói với J-Hope )Vâng thưa ngài: J-Hope vốn cũng là người vui vẻ ra ngoài kêu Jimin vào vô vai cậu và lí nhí nói cậu được nhận rồi đó hí hí.. Jimin vui mừng không tả nổi khi được nhận vào
Khi vào... cốc cốc.. vào đi đừng sợ (1giọng nói khả ái phát ra Jimin nghe giọng này rất quen dường như đã nghe ở đâu rồi )Jimin mở cửa bước vào thấy một người đang nhìn cậu và cậu bất ngờ khi biết giám đốc công ty là JungKook cậu mở tròn mắt ngạc nhiên... anh..anh.. là người đã cứu mạng tôi hôm nọ.. Jimin vui mừng có chút lún cuống cảm ơn.. cảm ơn anh rất nhìu vì đã nhận tôi vào làm (JungKook cười trong lòng )
Từ nay tôi sẽ cho cậu vào làm thư kí riêng cho tôi sao cậu thấy thế nào (JungKook hỏi )
Vâng àk thế thì tốt quá rồi ạk có gì sai sót xin anh chỉ bảo... àk không mong giám đốc chỉ bảo.. Jimin luống cuống
JungKook thấy thế thì cười vì sự đáng yêu quá siêu là làm cậu bị mê hoặc đó, quyến rũ nhừng nào JungKook chỉ ở bên kia ..chỗ bàn đó sẽ dành cho cậu Jimin vui sướng trả lời vâng ạh ~~Cậu nhẹ nhàn ngồi thử xuống chiếc ghế cậu thật sự bây giờ rất vui 1phần vì đã được nhận vào làm 1phần thì gặp người đã từng cứu mình cậu cũng bớt sợ hơn..
Được rồi thế là xong rồi... cậu có thể về.. ngày mai cậu hãy vào làm nha ~~
Vâng~~^_^
_____________________end chap 2___________________
Chap 3 sẽ như thế nào hãy chờ nhé! Còn tiếp ~
ESTÁS LEYENDO
[(Longfic) KookMin ] Em Thuộc Về Tôi
FanficNhân vật chính là : KookMin Còn nhữg nhân vật phụ từ từ sẽ đc tiết lộ Có thành phần mang tính: cảm xúc, hấp dẫn..pha lẫn cũg có chút ngọt ngào hài hước (nói trước là truyện của pu viết hạnh phúc lắm hớ ~) Còn về phần nội dug câu chuyện thì đọc rù...